Có quá nhiều điểm chung trong câu chuyện tình Hari Won - Trấn Thành và Trường Giang - Nhã Phương.

"Trên báo những thông tin chen nhau đi một hàng"

Nếu được đề xuất từ khóa hot nhất ngày hôm qua là gì thì có lẽ ai cũng tán đồng với ý kiến đó là "Trấn Thành hôn Hari Won".

Chắc hẳn nhiều người sẽ thấy kỳ quặc bởi: Hôn thôi mà!.

{keywords}
Chuyện tình của 2 cặp đôi này bất ngờ 'lộ' ra khi sắp ra phim mới.

Trong giới showbiz, nụ hôn nhiều như "lá mùa thu" bởi người ta hay đùa nhau, "nghệ sĩ mà, dễ thăng hoa tình cảm".

Vậy tại sao nụ hôn của Trấn Thành - Hari Won lại trở thành "hit" dư luận dư vậy?

Bởi cách đây vài tuần, nữ chính còn lên báo khóc lóc về chuyện tình 9 năm phải kết thúc trong tiếc nuối. Còn nam chính cũng từng đăng đàn trên trang cá nhân về việc "tôi chả liên quan gì" tới chuyện chia tay nào đó.

Câu chuyện đặc biệt này khiến nhiều người ngỡ ngàng và ắt hẳn sẽ nhớ ngay tới chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương. Bởi đơn giản, cả hai đều có những điểm trùng khớp thú vị.

Trước khi những thông tin Trấn Thành - Hari Won xuất hiện thì Nhã Phương - Trường Giang là 2 cái tên xuất hiện thường xuyên trên mặt báo. Và tất nhiên, nội dung nhắc tới cặp trai tài - gái sắc này chủ yếu là chuyện tình cảm đầy nghi vấn này.

Một điều trùng khớp bất ngờ là cả hai đôi đều vướng nghi án phim giả tình thật sau khi cùng nhau tham gia những dự án phim. Nếu Trường Giang - Nhã Phương là dự án phim điện ảnh "49 ngày" thì Trấn Thành - Hari Won là dự án "Bệnh viện ma".

Thậm chí cả trước khi lộ ảnh Trường Giang - Nhã Phương ôm hôn thân mật và nụ hôn đêm khuya của Trấn Thành - Hari Won thì người ta đã thường xuyên để tên của hai cặp đôi này gần nhau.

Có lẽ vì sự trùng khớp này nên nhiều người nghi ngờ rằng phải chăng Trấn Thành - Hari Won cũng đang nối gót Nhã Phương và Trường Giang.

Điều đặc biệt, trước đó, cách đối diện với tin đồn của cả hai cặp đôi này cũng khá giống nhau. Nếu Trường Giang liên tục ỡm ờ khi trả lời phỏng vấn thì Nhã Phương lại chọn im lặng.

Còn về phía Trấn Thành, khi bị nghi vấn rằng là kẻ thứ 3 trong chuyện tình Hari Won - Tiến Đạt thì anh "nổi cáu" và đại ý cho rằng: "Tôi chỉ coi Hari là em gái".

"Ôi thật bất ngờ!"

Có một điểm chung khá bất ngờ cho cả hai câu chuyện đấy là đều có luồng ý kiến cho rằng Nhã Phương, Trường Giang hay Trấn Thành và Hari Won làm vậy chỉ để PR cho phim của mình. Những lý do mà luồng ý kiến này đưa ra cũng không hẳn là không có lý do của nó.

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai mọi đồn đoán về chiêu trò, Nhã Phương và Trường Giang vẫn tay trong tay đi sự kiện. Thỉnh thoảng họ lại tặng cho phóng viên và fan hâm mộ vài bức ảnh thân mật và tình cảm dù chưa bao giờ khẳng định chúng tôi đang yêu nhau.

Còn Trấn Thành - Hari Won cũng thế. Sau tin chuyện tình 9 năm tan vỡ, Hari Won vội vàng về Hàn vì đau buồn. Ngày ra sân bay, bạn trai cũ của cô cũng có mặt để tiễn khiến fan hâm mộ hi vọng "sau tất cả mình lại trở về với nhau".

Nhưng chỉ cần bằng 1 bức ảnh hôn nhau của Hari Won và Trấn Thành thì mọi mong muốn của cặp đôi 9 năm đều bị tan vỡ.

Không cần 1 lời tuyên bố, cả Hari Won - Trấn Thành và Nhã Phương - Trường Giang đều cho độc giả câu trả lời nhờ những hình ảnh được phóng viên ghi lại.

Và dù có cho độc giả có được đưa từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đi chăng nữa thì có lẽ họ cũng chẳng mấy để tâm.

Theo Trí Thức Trẻ