8 vé dự buổi công chiếu 'JOY' (JOY: NGƯỜI PHỤ NỮ MANG TÊN NIỀM VUI) với diễn xuất của Jennifer Lawrence sẽ dành tặng độc giả Vietnamnet tại HN và TP.HCM.

Trong năm 2016, JOY – JOY: NGƯỜI PHỤ NỮ MANG TÊN 'NIỀM VUI' là tác phẩm điện ảnh tràn đầy cảm xúc của nữ diễn viên Jennifer Lawrence.

{keywords}
Jennifer Lawrence trong vai Joy


Phim xoay quanh người phụ nữ thông minh và mạnh mẽ tên là Joy (Jennifer Lawrence thủ vai). Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Joy trở thành bà mẹ đơn thân với ba đứa con nhỏ. Cuộc sống bận rộn với những công việc thường ngày càng thêm “đau đầu” khi cô phải đối mặt với những hỗn độn trong chính gia đình mình.

Giữa mớ lộn xộn của cuộc sống gia đình, Joy quyết tâm thay đổi cuộc đời với niềm đam mê sáng chế vốn đã nằm trong tim từ khi cô còn là một đứa trẻ. Được sự cổ vũ động viên của bà ngoại, Joy đã bước đầu thành công với phát minh chổi thông minh tự vắt Miracle Mop. Để quảng bá sản phẩm, cô tìm đến giám đốc của kênh truyền hình mua sắm. Tất nhiên, chờ đợi cô ở phía trước là những khó khăn thách thức trên thương trường mà cô chưa từng biết đến. Và Joy đã chèo lái công ty để trở thành đế chế tỷ đô khiến bao người phải ngưỡng mộ.

{keywords}
Bộ phim đánh dấu sự tái hợp lần thứ 3 của bộ đôi vàng Jennifer Lawrence và Bradley Cooper. Đây cũng là lần thứ ba họ và Robert De Niro kết hợp cùng đạo diễn David O.Russell.

Nối tiếp với giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc cho hạng mục phim hài/ca nhạc của Quả cầu Vàng 2016, Jennifer Lawrence cũng vừa nhận được đề cử Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim JOY. Cô cũng là diễn viên khiến Oscar phải viết lại lịch sử.

Nhân dịp ra mắt phim 'JOY' vào tối 16/2, nhà phát hành CGV dành tặng 8 vé dành tặng cho độc giả báo Vietnamnet. 

Để có cơ hội nhận vé, xin bạn vui lòng trả lời câu hỏi sau:

Jennifer Lawrence đã mấy lần được đề cử Oscar? Hãy liệt kê những bộ phim giúp cô giành đề cử Oscar?

Email trả lời xin vui lòng để tiêu đề "JOY - HN" (với độc giả tại Hà Nội) hoặc "JOY - SG", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 7/2. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé vào ngày 15/2.

Ban Văn Hóa