Dương Khắc Linh đánh giá 'bạn gái tin đồn' vẫn còn giữ rất nhiều thói quen và phong thái của phụ nữ truyền thống dù có một thời gian dài sống ở nước ngoài.

Nét đẹp Á Đông là một sáng tác mới nhất của Dương Khắc Linh. Đây là ca khúc được anh viết để dành tặng riêng cho những phụ nữ Việt Nam. Nhân dịp Tết cổ truyền, Dương Khắc Linh cùng ê kíp đã quyết định cho ra mắt bản MV của ca khúc với mong muốn tri ân phái đẹp Việt ngay trong thời khắc quan trọng nhất của năm.

Ca sĩ được lựa chọn thể hiện ca khúc là Trang Pháp, người mà theo Dương Khắc Linh đánh giá là vẫn còn giữ rất nhiều thói quen và phong thái của phụ nữ truyền thống dù có một thời gian dài sống ở nước ngoài.

Ngoài ra, trong MV còn có sự góp mặt của 2 học trò của Dương Khắc Linh là Hà My và Hà Vy, hai thí sinh của cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí 2015. Đây cũng là hai nhân tố sẽ được Dương Khắc Linh hỗ trợ hết mình trong các dự án tới.

 Nét Đẹp Á Đông chỉ được thực hiện trong vòng 1 tuần lễ ngắn ngủi để kịp gửi đến khán giả trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Đặc biệt, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng góp một vai nhỏ khá vui nhộn trong MV khi anh chủ động đề nghị được hoá thân thành ông Địa.

Phong Vũ