Trước mối quan hệ giữa bạn gái cũ và Trấn Thành vừa bị báo chí phanh phui, Đinh Tiến Đạt khá hờ hững và xem như câu chuyện này không còn liên quan đến anh.

Chuyện tình chín năm của Hari Won và Đinh Tiến Đạt kết thúc chóng vánh khiến nhiều fan của cặp đôi này khá hụt hẫng. Khi hỏi về nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ, cả hai đều giữ thái độ im lặng. Đinh Tiến Đạt vẫn vui vẻ ra tiễn người yêu cũ về Hàn Quốc thăm gia đình và trở lại với công việc thường ngày.

{keywords}

Sau thông tin chia tay, Đinh Tiến Đạt vẫn luôn giữ thái độ bình tĩnh và bênh vực Hari Won


Nam rapper từng chia sẻ: "Hiện giờ, tôi đang bận. Và tôi cũng không muốn nói gì thêm về vấn đề này. Cả hai cũng cần thời gian để cân bằng và suy nghĩ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, dõi theo tôi và Hari trong suốt thời gian qua. Dù câu chuyện ra sao thì chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau, vẫn rất tôn trọng tình cảm và khoảng thời gian bên cạnh nhau".

Mới đây, Hari Won bị bắt gặp tay trong tay tình tứ với Trấn Thành đi dự một bữa tiệc. Cả hai cùng dừng lại tại một quán ăn vỉa hè, dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật trên mức bạn bè và đặc biệt là có màn khóa môi say đắm với nhau.

{keywords}

Một lần nữa, nam rapper vẫn kiệm lời và cư xử rất nam tính


Liên lạc với Đinh Tiến Đạt để tìm hiểu về nguyên nhân anh và Hari Won bất ngờ chia tay trong im lặng, vẫn giữ thái độ bình tĩnh, giọng nói điềm đạm, Đinh Tiến Đạt cho biết: "Câu chuyện không còn liên quan đến tôi. Nếu các bạn cần thì thì hãy tự tìm hiểu hoặc liên hệ người trong cuộc. Tôi không tiện và cũng không muốn nói gì thêm".

Theo Trí thức trẻ