- Hai ca sĩ Đông Nhi, Hà Anh Tuấn sẽ có mặt ở Hà Nội vào đúng đêm giao thừa Tết Nguyên Đán để tham gia chương trình "Hành trình kết nối yêu thương" tối 7/2 tại Quảng trường cách mạng tháng Tám.

"Hành trình kết nối yêu thương" là chương trình nghệ thuật đặc sắc do Sở VH-TT-DL Hà Nội phối hợp với một số đơn vị tổ chức. Chương trình được kết hợp giữa biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc, DJ và ánh sáng, trình chiếu 3D mapping.

{keywords}
Ông Tô Văn Động (bên phải) - Giám đốc Sở VH-TT-DL - đơn vị tổ chức chương trình "Hành trình kết nối yêu thương".

Tham gia chương trình gồm các ca sĩ Đăng Dương, Hà Anh Tuấn, cặp vợ chồng nghệ sĩ Tú Dưa - Lam Trang, Đinh Mạnh Ninh. Đặc biệt chương trình còn có sự tham gia của Khắc Việt và Đông Nhi - 2 gương mặt có nhiều bản hit được khán giả yêu mến trong năm 2015.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - giám đốc âm nhạc của chương trình cho biết, trong sự kiện này anh không đưa nhiều âm nhạc dân tộc nhưng toàn bộ các ca khúc liên quan Hà Nội và quê hương đất nước thì đều được lồng ghép âm nhạc world music.

{keywords}
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ các thông tin về chương trình.

"Âm nhạc chúng tôi trình diễn mang hơi thở hiện đại nhưng nó không phải là thứ âm nhạc sập xình như mọi người hình dung. Sự đầu tư về âm nhạc của chương trình này rất lớn. Ngoài các ca s,ĩ chúng tôi có mời những nhà sản xuất trẻ có uy tín như DJ Slim V, Khắc Hưng.

Nội dung chương trình sẽ xoay quanh một cô gái miền Bắc và một chàng trai miền Nam, có lúc họ xa nhau vì chiến tranh bom rơi đạn lạc rồi có lúc gần nhau và trải qua thời thanh niên đến tuổi già, cuối cùng họ sum họp với nhau. Có thể hiểu xuân năm nay mọi thứ ấm áp, gần gũi hơn" - Hồ Hoài Anh nói.

Ánh Ngọc