- Diễm My và Bình Minh vừa tung ra một bộ ảnh mới đầy lãng mạn nằm trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim "Gái già lắm chiêu" sắp được ra mắt vào ngày 19/2 tới đây. 

{keywords}
Chỉ còn khoảng nửa tháng nữa, bộ phim điện ảnh chick-flick được kỳ vọng "Gái già lắm chiêu" của đạo diễn Bảo Nhân và Namcito sẽ chính thức ra mắt khán giả. Với kinh nghiệm diễn xuất, những cái tên như Việt Hương, Hữu Châu, Bình Minh, Diễm My ... được chờ đợi sẽ tạo nên một sự đột phá đáng kể cho dòng phim chick-flick vốn đang được ưa chuộng ở nhiều quốc gia.

{keywords}
Không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ như nụ hôn gió ngọt ngào hay ôm nhau tình tứ, Bình Minh lại khiến Diễm My bất ngờ khi anh nhấc bổng nữ diễn viên trong bộ ảnh mới nhất giới thiệu về 2 nhân vật chính. Diễm My và Bình Minh lộng lẫy với loạt trang phục hàng hiệu, đặc biệt là những thiết kế thuộc bộ sưu tập "Love" của NTK Đỗ Mạnh Cường. 

{keywords}
Với hoạ tiết trái tim cùng tông màu đỏ, đen làm chủ đạo và đính kèm các họa tiết liên quan đến tình yêu, những thiết kế váy ôm sát giúp Diễm My khéo léo khoe đường cong gợi cảm, quyến rũ, Nam diễn viên Bình Minh lại được ưu ái diện trang phục vest lịch lãm. 

{keywords}
Cả hai không bỡ ngỡ do có cùng thời gian hợp tác ăn ý trong bộ phim "Gái già lắm chiêu". Ngoài bộ ảnh ngọt ngào, Diễm My và Bình Minh còn có những kỉ niệm đáng nhớ trên phim trường như cảnh quay hôn môi lãng mạn hay "cảnh nóng" táo bạo.

{keywords}
Diễm My cho biết: “Linh San là một vai diễn đáng nhớ và đầy thử thách, bởi tôi phải trở thành một phụ nữ 30 tuổi thành công nhưng bất ngờ đối mặt biến cố cuộc đời là mắc bệnh suy buồng trứng, có thể mất đi khả năng làm mẹ."

{keywords}
Bình Minh vào vai anh chàng hàng xóm Thiên Minh. Chính ngoại hình đẹp trai, thân hình vạm vỡ khiến anh trở thành mục tiêu bị cưa đổ của Linh San và hội "Gái già lắm chiêu". 

{keywords}
Với thông điệp phim nhân đầy nhân văn: “Điều hạnh phúc nhất của người phụ nữ là được thực hiện thiên chức làm mẹ, dù chỉ một lần duy nhất trong đời" nhưng khán giả sẽ gặp không ít tình huống bi hài khi chứng kiến những chiêu trò, tình huống phim khi nhân vật chính bị đảo lộn cuộc sống vì căn bệnh lạ kỳ hiếm gặp. 

{keywords}
Bộ phim được thực hiện bởi hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, sẽ công chiếu vào ngày 19/2 tới đây. Ngoài Bình Minh và Diễm My, bộ phim còn quy tụ hàng loạt diễn viên có tên tuổi như: Hữu Châu, Việt Hương, Diệu Nhi, Huỳnh Lập.

Hoàng Dũng

Hình ảnh: Milor Trần