– Trải qua sóng gió cùng những lần đổ vỡ, nhiều cặp đôi sao Việt vẫn quyết định trở lại bên nhau, hàn gắn rạn nứt và tiếp tục cùng xây dựng hạnh phúc.

Hùng Thuận và vợ

Sau một vài năm chung sống, Hùng Thuận và vợ anh – Thanh Vân vướng phải tin đồn ly thân vào năm 2013. Tuy nhiên cho tới tận tháng 6/2015, “bé An” của Đất Phương Nam mới lên tiếng về cuộc hôn nhân không như ý của mình. Ở thời điểm đó, cả hai đã không còn chung sống với nhau được khoảng hai năm nhưng vẫn cùng chung tay nuôi nấng và chăm sóc cậu con trai đầu lòng.

{keywords}

Không lâu sau đó, Hùng Thuận đăng tải bức ảnh chụp chung vợ và con, làm dấy lên thông tin hai vợ chồng anh đã tái hợp. Vừa qua, anh đã chính thức thừa nhận chuyện mình và Thanh Vân quay về bên nhau sau nhiều sóng gió. Tuy là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng những chia sẻ của Hùng Thuận về vợ con cũng phần nào nói lên sự hạnh phúc khi những nỗ lực, kiên trì tạo niềm tin và thể hiện hiện trách nhiệm đối với vợ con của nam diễn viên đã được đền đáp xứng đáng.

Trương Quỳnh Anh – Tim

Chung sống với nhau nhiều năm và đã có cậu con trai Sushi, chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh đã phải trải qua nhiều sóng gió. Ngay từ khi mới yêu nhau, mối tình này đã bị ba mẹ Trương Quỳnh Anh phản đối quyết liệt, bởi Tim vốn có tiếng là một anh chàng đào hoa với nhiều scandal tình ái trước đó. Tuy vậy vượt qua rào cản của gia đình, Trương Quỳnh Anh vẫn quyết định tiến tới với Tim, họ trở thành một trong những cặp vợ chồng đẹp nhất làng giải trí.

{keywords}

Tuy nhiên vào đầu năm 2015, Tim bất ngờ đăng tải một status bày tỏ nỗi buồn cũng sự hối lỗi sau khi mâu thuẫn với Trương Quỳnh Anh khiến cô ôm con bỏ đi. Mãi sau này, Tim cũng chia sẻ đó là khoảng thời gian khó khăn với anh khi Quỳnh Anh đòi ly hôn, và gia đình cô cũng một lòng ủng hộ. Tất cả mọi người đều ngăn cản Tim gặp Trương Quỳnh Anh, nhất quyết không giúp hàn gắn.

Sau những cố gắng thay đổi và lấy lại niềm tin của Tim, Trương Quỳnh Anh cuối cùng cũng đã xuôi lòng và trở lại với anh. Tim cho biết lý do quan trọng nhất để cả hai có thể tái hợp là bởi sức mạnh tình yêu lớn lao giữa họ.

Đan Lê – Khải Anh

Đan Lê và Khải Anh từng là một đôi thanh mai trúc mã từ khi còn là những cô cậu học sinh cấp ba. Câu chuyện tình đẹp giữa họ được nhiều người ủng hộ và ngưỡng mộ nhưng sau nhiều năm gắn bó, Đan Lê và Khải Anh bất ngờ chia tay, để lại nhiều tiếc nuối.

{keywords}

Sau khi đường ai nấy đi một thời gian, cả hai đều có cuộc sống riêng. Năm 2008, Đan Lê lên xe hoa cùng BTV Xuân Tùng nhưng cuộc hôn nhân này cũng không kéo dài. Chỉ khoảng hơn một năm sau, MC xinh đẹp tuyên bố mình đã ly hôn chồng. Bất ngờ hơn, hai tháng sau, Đan Lê và Khải Anh tổ chức đám cưới trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Lúc ấy, không ai dám chắc cuộc hôn nhân giữa họ có thể dài lâu dù cả hai đã từng có khoảng thời gian yêu nhau không hề ngắn.

Thế nhưng giờ đây, Đan Lê và Khải Anh đã có thể tự hào vì tình yêu và cuộc sống hạnh phúc của họ khi trải qua nhiều năm bên nhau, hai người vẫn dành cho đối phương sự lãng mạn cùng những lời yêu thương nồng nàn. Hai cậu con trai Khải Minh và Khải Nguyên cũng là những minh chứng rõ nhất cho sức mạnh của mối tình “đi một vòng vẫn tìm thấy nhau” này.

Tuấn Hưng và vợ Thu Hương

Nổi tiếng trong làng giải trí với rất nhiều mối tình, ngày Tuấn Hưng tuyên bố sắp kết hôn với Thu Hương khiến không ít người bất ngờ. Lúc bấy giờ, dư luận chỉ bàn tán xôn xao về câu chuyện chàng ca sĩ đào hoa làm đám cưới với cô vợ trẻ mà mấy ai biết rằng để có thể trở thành những bến đỗ cuối cùng của nhau, Tuấn Hưng và Thu Hương cũng đã từng phải nếm trải biết bao thăng trầm.

Sau một thời gian dài hẹn hò và từng dự định kết hôn trong năm 2012, cặp đôi quyết định chia tay nhau. Không nói quá nhiều về điều này, Tuấn Hưng chỉ chia sẻ: “Tiếc rằng, duyên phận của chúng tôi chưa đủ nên duyên vợ chồng phải xa nhau. Quan trọng là chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp!"

{keywords}

Cho tới cuối năm 2013, Tuấn Hưng và Thu Hương lại tay trong tay sánh đôi bên nhau tại đám cưới Đăng Khôi. Và cuối cùng, vào giữa năm 2014, đám cưới của Tuấn Hưng và cô vợ kém 12 tuổi đã được tổ chức long trọng trong niềm hạnh phúc của cặp đôi và người thân, bè bạn. Trải qua không ít tin đồn trục trặc, cả hai vẫn âm thầm duy trì ngọn lửa gia đình hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng Su Hào.

Thủy Tiên – Công Vinh

Được mệnh manh là cặp đôi Beck – Vic của showbiz Việt, nhưng ngay từ những ngày đầu tiên đến với nhau, Công Vinh và Thủy Tiên đã phải đối mặt với muôn vàn khó khăn đến từ những sức ép thị phi của dư luận.

{keywords}

Có một khoảng thời gian, Công Vinh trăn trở rất nhiều về mối tình giữa họ. Cả hai quyết định chia tay nhau. Chàng cầu thủ điển trai từng chia sẻ về những ngày tháng mệt mỏi, về nỗi nhớ day dứt dành cho Thủy Tiên: “Và tôi không thể ngừng nghĩ về cô ấy. Đó là quãng thời gian kinh khủng! Mỗi ngày không nói chuyện với Tiên, tôi lại thấy nhớ. Tôi không dừng lại được điều mình muốn quên".

Thế rồi, vượt qua mọi sóng gió, thị phi, Công Vinh và Thủy Tiên trở lại bên nhau như một lẽ tất nhiên phải thế. Họ mạnh mẽ bước qua mọi định kiến, cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ trong sự hòa thuận và thấu hiểu nhau. Đám cưới đầu năm 2015 và sự ra đời của bé Bánh Gạo chính là cái kết đẹp và hạnh phúc nhất cho một chuyện tình đầy trở ngại và bão táp.

Thạch Thảo