Hà Hồ hẹn MC Thành Trung ra hậu trường để nói chuyện.

Ngay ở phần đầu của liveshow 5 chương trình The Remix mùa 2, giữa Hà Hồ và MC Thành Trung đã có một đoạn trao đổi thú vị. Theo đó, để mời Hà Hồ nhận xét về những phần trình diễn đầu tiên, Thành Trung nói: "Có một giám khảo nhún nhảy không ngừng, từ tiết mục đầu tiên đến tiết mục thứ ba, đó là Hồ Ngọc Hà".

Trước khi làm công việc chính của mình, cô ca sĩ xinh đẹp đã dí dỏm đáp trả: "Có vẻ như Thành Trung ưu ái Hà quá! Lúc đấy đèn tắt hết mà cũng biết là Hà đang nhảy. Cái này để lát vào hậu trường nói chuyện sau vậy".

Không phải dạng vừa, Thành Trung cũng lên tiếng: "Thì lúc nào cũng để ý mà!". Dù đây chỉ là một lời nói đùa, nhưng thực tế thì trong tất cả các liveshow có sự góp mặt của Hà Hồ, anh đều dành cho cô nhiều cơ hội lên tiếng.

{keywords}

Hà Hồ mang đến sự tươi mới cho hàng ghế giám khảo.

Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi khi mà những giám khảo còn lại đều chỉ biết nói chuyện chuyên môn thì một người hoạt ngôn và giàu kinh nghiệm ngồi ghế nóng như Hà chính là nhân vật có khả năng mang đến sự thoải mái, tươi mới ở phần nhận xét cho chương trình.

Không khó để nhận thấy điều này ngay trong liveshow cuối cùng của năm. Sau tiết mục của Maya, Hà Hồ đã khen ngợi "tình địch tin đồn" trưởng thành, chín chắn hơn. Tiếp đó, cô lại tỏ ra vô cùng phấn khích khi Hương Tràm lần đầu tiên nhảy. Và khi nói về Ngô Kiến Huy, Hà lại mong được nhìn thấy ở anh chàng này hình ảnh một người đàn ông lịch lãm.

Trở lại với đêm thi có chủ để Trap, Hiphop và R&B, đội của Noo Phước Thịnh đã lại một lần nữa chiến thắng khi mang đến một tiết mục chuẩn cả hình lẫn tiếng. SlimV đã khoác lên bản hit một thời của Noo là Lặng thầm một "tấm áo" mà theo như lời của giám khảo Lưu Thiên Hương là xuất sắc.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh tiếp tục chinh phục được BGK nhờ khả năng hát live chỉn chu của mình. Phần dàn dựng không quá cầu kỳ nhưng phù hợp với tổng thể của tiết mục cũng giúp cho đội của Noo "ăn điểm".

Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh

Dù nhận được bốn điểm 10 từ phía BGK sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ với Crazy in Love, nhưng đội Hương Tràm chỉ về thứ hai do có số lượng bình chọn không cao. Tuy nhiên, điều này cũng chẳng thể cản được niềm vui của quán quân The Voice mùa 1 khi cô bất ngờ nổi lên như một ứng cử viên nặng ký sau những đêm thi gần đây.

Sở hữu giọng hát "khủng" nhất dàn thí sinh năm nay song yếu điểm của Hương Tràm và các đồng đội chính là ở phần dàn dựng. Thế nên, sau khi thay đổi mình, tự tin thể hiện vũ đạo trên sân khấu, điểm số của Hương Tràm không cao mới là lạ.

Đã có đôi chút bất ngờ khi bộ đôi nổi lên từ giới underground là Justatee và Big Daddy vượt mặt các đội Hoàng Thùy Linh, Maya cũng như Soobin Hoàng Sơn để chiếm vị trí thứ 3. Mặc dù vậy, kết quả này là chính xác khi đây là một trong những đội thể hiện rõ nhất "chất" Hiphop trên sân khấu.

Bên cạnh đó, việc đánh trúng tâm lý cũng như cảm xúc của BGK bằng một ca khúc vừa được sáng tác có tên Về quê ăn Tết cũng giúp cho bộ đôi này nhận được điểm số khá cao.

{keywords}

Hạnh Sino và Emily rời cuộc chơi

Không có được những bài thi thành công như các đội khác, hai đội Ngô Kiến Huy và Hạnh Sino - Emily đã phải nắm tay nhau để đối diện với thời khắc bị loại. Với số lượng bình chọn thấp hơn, hai cô gái người Hà Nội đã phải ngậm ngùi rời cuộc chơi.

Như vậy, sau liveshow 5, số lượng các đội tranh tài giờ chỉ còn là 6. Chương trình sẽ trở lại sau 2 tuần nghỉ Tết vào tối 14/2.  

Phong Vũ