Cường Đô la và Hạ Vi công khai diện áo đôi, chứng minh mình là của nhau. Được biết, đại gia phố núi sẽ về quê bạn gái vào dịp Tết này.

Tối 26/1, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi đã chia sẻ hình ảnh cô cùng người yêu tin đồn Cường Đô la đang selfie cùng nhau khi đi ăn khuya tại Sài Gòn. Đáng chú ý đó là việc bộ đôi cùng diện 2 chiếc áo thun y hệt nhau có màu xanh quân đội mix với quần jeans năng động. Trông họ rất thoải mái khi ở cạnh nhau, đại gia phố núi còn cố tình lấy tay che đi một bên mặt khiến nhiều người cảm thấy thích thú trước hành động đáng yêu hiếm thấy của anh.

{keywords}

Bộ đôi cùng diện 2 chiếc áo thun y hệt nhau có màu xanh quân đội mix với quần jeans.

Đây không phải là lần đầu cặp đôi này công khai đăng ảnh chụp cùng nhau. Trước đó, vào ngày 29/10, Cường Đô La và Hạ Vi đã bất ngờ gây bão truyền thông khi cùng đăng hình đôi nam nữ mặc đồ đôi trong thang máy như ngấm ngầm công khai hẹn hò. Instagram gần như là nơi Hạ Vi chia sẻ mọi thông tin về mối quan hệ chưa công khai của cô khi mà vào 5/11, nàng hotgirl lại tiếp tục đăng tải tấm ảnh về 2 đôi chân đang quấn vào nhau lên trang mạng xã hội này. Cô còn chú thích bằng dòng chữ đầy ẩn ý : "Say yes to new adventures" (tạm dịch: Đồng ý với những cuộc phiêu lưu mới).

Dù không chính thức lên tiếng thừa nhận, thế nhưng những bức hình thân thiết giữa Cường Đô la và Hạ Vi đã phần nào nói lên mối quan hệ tình cảm của họ. Vào đám cưới bạn thân, Cường Đô la không ngần ngại đưa Hạ Vi đến dự tiệc cùng, có thể thấy giữa cả 2 không hề có khoảng cách, họ thoải mái ôm nhau, dựa đầu vào vai nhau như những cặp đôi đang sống trong tình yêu khác. Hạ Vi cũng thường xuyên xuất hiện trong những bức hình chụp chung của Cường Đô la và bạn bè, thậm chí, bạn của doanh nhân này còn nửa đùa nửa thật rằng đang chờ tấm thiệp báo hỷ của bộ đôi trong thời gian tới.

Cách đây ít ngày, cặp đôi này đã kỷ niệm 3 tháng quen nhau đầy ngọt ngào sau những tin đồn rạn nứt, không còn ngại ngùng và giấu giếm như những ngày đầu, Cường Đô la đang dần khẳng định vị trí của Hạ Vi trong tình cảm lẫn cuộc sống của anh. Bằng chứng là mới đây, nàng hotgirl sinh năm 1993 đã chính thức về làm việc tại công ty "Quoc Cuong Land" của bạn trai sau thời gian dài hẹn hò. Dù chỉ mới dừng lại với cương vị một nhân viên học việc, thế nhưng điều này đã phần nào thể hiện được quyết tâm giữ chân người đẹp lại bên mình của Cường Đô la.

{keywords}

Hạ Vi công khai thể hiện tình cảm với Cường Đô la trước nhiều người.

Theo Hạ Vi tiết lộ, cô dự định cận Tết sẽ bay về đón Tết ở Hải Phòng, đặc biệt là Cường Đô la cũng đang sắp xếp công việc để có thể cùng về thăm gia đình bạn gái. Điều này khiến nhiều người tin rằng việc cặp đôi chính thức thông cáo trước thiên hạ rằng họ thuộc về nhau chỉ còn là vấn đề thời gian.

Thậm chí với sự ủng hộ của các fan và đông đảo bạn bè, nay chỉ cần thêm cái gật đầu từ gia đình 2 phía, thì việc người ta trông chờ vào một đám cưới trong tương lai gần của Hạ Vi và Cường Đô la là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo Đất Việt