- 2015 là năm có nhiều sóng gió đối với diễn viên Thương Tín khi anh phải đối diện nhiều luồng khen chê cho cuốn hồi ký "Thương Tín - một đời giông bão". 2016 là năm tuổi của Thương Tín bởi anh sinh năm Bính Thân.

Video Thương Tín chia sẻ về Tết

Với anh thì trong những ngày Tết, điều gì luôn khiến mình háo hức và chờ đợi nhất?

- Gia đình tôi có rất đông anh em. Tôi có 8 đứa em, tôi là con đầu. Tết nào cũng vậy, dù bận bất cứ công việc gì thì tất cả các thành viên cũng đều trở về nhà sum họp. Tôi tuổi Bính Thân, Tết này cũng là Tết Bính Thân, như vậy là cũng có điều gì đó hơi đặc biệt một chút. Dịp Tết tôi hạnh phúc lắm vì được đoàn tụ với gia đình, với anh em và tất cả mọi thành viên trong gia đình của mình.

Có câu chuyện hay ký ức nào đặc biệt về Tết mà anh đã từng trải qua?

- Mỗi lần Tết đến, hồi mình còn trẻ thì mình cũng thấy náo nức, xôn xao lắm. Nhưng mà khi lớn tuổi rồi tôi thấy mỗi khi Tết về là lại thấy có thêm nhiều mối lo, mình lại già đi thêm một tuổi. Bắt đầu lo lắng công việc không biết sang năm có tốt hơn năm nay hay không, rồi nhiều thứ phải lo lắm.

Nhân dịp năm mới, anh có thể gửi lời chúc gì đến độc giả?

- Nhân dịp xuân về cũng như năm mới đã tới, Thương Tín xin chúc quý vị độc giả của Vietnamnet thật nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Sơn Hà - Như Quỳnh - Xuân Quý - Đức Yên