– 2015 là năm gặt hái được nhiều thành công mang tầm vóc quốc tế của các sao Việt: như Á hậu Thúy Vân, ca sĩ Đông Nhi, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, diễn viên Ngô Thanh Vân, người mẫu Hoàng Thùy, Trang Khiếu.

Á hậu Quốc tế Thúy Vân

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế với danh hiệu Á hậu 3, Thúy Vân đã nhận được những lời mời làm MC cho các chương trình, sự kiện lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, Thúy Vân cũng được trang Missosology trao giải bình chọn của các chuyên gia (People's Choice) và là một trong 5 thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất năm 2015. Danh hiệu Á hậu Quốc tế sẽ giúp người đẹp Việt Nam có cơ hội tỏa sáng trong vai trò MC trong và ngoài nước.

{keywords}
Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thúy Vân thử sức trong vai trò MC.

Ngoài danh hiệu Á hậu quốc tế, một dấu ấn không thể không nhắc đến trong vai trò MC của Á hậu Quốc tế là cô từng dẫn dắt chương trình Asia’s Got Talent 2015. Ngoài ra, người đẹp từng thể hiện khả năng ngoại ngữ lưu loát của mình trên chương trình Spicy Vietnam phát sóng trên kênh truyền hình Australia.

Mới đây nhất, Thúy Vân được chọn là MC chính thức của Lễ trao giải Mai vàng diễn ra tại Nhà hát Thành Phố (TP.HCM). Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, Thúy Vân sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC của một chương trình Tết đầy ý nghĩa trên kênh VTV3.

{keywords}
Người đẹp Thúy Vân với khả năng ngoại ngữ lưu loát nhận được nhiều lời mời làm MC cho các chương trình lớn.

Ca sĩ Đông Nhi

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 từng thất bại ngay từ vòng loại Việt Nam Idol 2007. Nhưng Sau 7 năm đi hát, cái tên Đông Nhi giờ đây đã trở thành một trong những ca sĩ trẻ hàng đầu của Vbiz.

Sở hữu một lượng fan khủng và số lượng các bài hit không đếm xuể và một cuộc sống không scandal, Đông Nhi xứng đáng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ phía công chúng.

{keywords}
Đông Nhi trở thành quán quân The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên.

Năm 2015, Đông Nhi nhận lời tham gia The Remix đã khiến nhiều fan rất háo hức và trông chờ vào sự xuất hiện của cô. Với việc sở hữu ekip chuyên nghiệp, sự biến hóa linh hoạt và lượng fan hùng hậu dã giúp cô trở thành quán quân The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên.

Không dừng lại ở đó, sự đầu tư, hoạt động nghiêm túc với âm nhạc của Đông Nhi đã được công nhận với danh hiệu “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” tại lễ trao giải MAMA 2015 diễn ra vào ngày 2/12 tại Hong Kong.

{keywords}
Cô được vinh danh là “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” tại lễ trao giải MAMA 2015.

Như vậy, sau 3 đại diện Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, thì Đông Nhi chính là cái tên tiếp theo của Vpop được vinh danh ở MAMA, đồng thời cô cũng là ca sĩ trẻ nhất của Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này.

Trong những ngày cuối năm2015, Đông Nhi tiếp tục có mặt trong top 10 ca sĩ trẻ Làn sóng xanh 2015, Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại Zing Music Award 2015. Ngoài ra, Đông Nhi còn lọt Top 30 người trẻ ‘đỉnh’ nhất 2015 của Forbes Việt Nam.

Vơi những thành tích ‘khủng’ kể trên, có thể nói năm 2015 chính xác là năm mà cái tên Đông Nhi trở nên hot hơn bao giờ hết.

Tóc Tiên

Nữ ca sĩ tên thật là Nguyễn Khoa Tóc Tiên từng tham gia hoạt động nghệ thuật từ rất sớm. Năm 2005, cô từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Tiếng hát truyền hình toàn quốc giải Sao Mai.

{keywords}
Tóc Tiên xây dựng hình tượng nữ ca sĩ gợi cảm.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, nữ ca sĩ gợi cảm sang Mỹ để vừa học vừa phát triển sự nghiệp ca hát. Bước ngoặt của cô bắt đầu từ khi hoạt động tại hải ngoại, Tóc Tiên bắt đầu thay đổi hình ảnh theo hướng gợi cảm hơn.

Đến năm 2015, cái tên Tóc Tiên bắt đầu được hâm nóng tại Việt Nam thông qua chương trình Hòa âm ánh sáng. Từ đó, nữ ca sĩ thừa nhận rằng cô quyết tâm chinh phục khán giả Việt Nam lẫn quốc tế. 

{keywords}
Các sản phẩm của cô được đánh giá mang đẳng cấp quốc tế.

Với tư duy âm nhạc hiện đại, mỗi sản phẩm âm nhạc của cô luôn được đầu tư công phu cùng hình tượng nóng bỏng, gợi cảm, những sản phẩm như Ngày mai, Big Girls Don’t Cry với sự tham gia của quán quân Siêu mẫu Mỹ và những sản phẩm trong tương lai hứa hẹn sẽ mang cái tên Tóc Tiên đến gần hơn với khán giả quốc tế.

Với khả năng ngoại ngữ cùng tác phong chuyên nghiệp, Tóc Tiên là ca sỹ được xếp vị trí cao trong các ca sỹ trẻ. Ngoài ra, nhiều thương hiệu cũng quan tâm và mời Tóc Tiên làm đại diện cũng như gắn kết các hoạt động xúc tiến ở nước ngoài như xuất hiện trong các sự kiện thảm đỏ hay phỏng vấn các nghệ sĩ hạng A của thế giới. Cô là ca sỹ có bước tiến nhanh trong dàn ca sỹ giải trí hiện nay. 

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà từng là người mẫu, diễn viên trước khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Với ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, nữ ca sĩ từng bị gắn mác ‘người đẹp đi hát’.

Hơn 10 năm trưởng thành trong vai trò ca sĩ, Hồ Ngọc Hà đã từng bước khẳng định tên tuổi cũng như khả năng ca hát của mình trong lòng công chúng. Những nỗ lực không ngừng của cô đã được ghi nhận qua các giải thưởng của Làn sóng xanh, giải Mai vàng, HTV Awards, Zing Music Awards,...

{keywords}
Hồ Ngọc Hà luôn gây ấn tượng với từng sản phẩm âm nhạc.

Được mệnh danh là nữ hoàng giải trí cùng những thị phi về đời sống cá nhân nhưng không thể phủ nhận cái tên Hồ Ngọc Hà đã và đang vươn ra tầm quốc tế.

Những lần lưu diễn tại Trung Quốc, Hàn Quốc… Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự chú ý và khen ngợi từ khán giả nước bạn. Những sản phẩm âm nhạc như Tìm lại giấc mơ, What’s Love, Destiny,… đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng quốc tế.

{keywords}
Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát lạ, ngoại hình bắt mắt và vũ đạo điêu luyện.

Bên cạnh giọng hát đặc trưng, Hồ Ngọc Hà còn biết cách khai thác triệt để ngoại hình gợi cảm, vũ đạo điêu luyện và đầu tư chuyên nghiệp. Tất cả hứa hẹn sẽ giúp tên tuổi của cô ‘bùng nổ’ trong và ngoài nước trong năm 2016.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân là một vũ công, ca sĩ, người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng. Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, người đẹp chính thức lấn sân vào showbiz Việt.

{keywords}
Vai Thúy của Ngô Thanh Vân trong Dòng máu anh hùng.

Tuy được biết đến với nhiều vai trò khác nhau, nhưng người đẹp quê ở Trà Vinh thành công nhất trong vai trò diễn viên.

Năm 2004, người đẹp xuất hiện trong series phim Rouge dài 14 tập được phát trên kênh MTV châu Á. Năm 2007, tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15, Ngô Thanh Vân đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai Thúy trong phim Dòng máu anh hùng.

{keywords}
Poster của Ngô Thanh Vân trong phim Ngọa hổ tàng long 2.

Mới đây, 'đả nữ màn ảnh Việt' Ngô Thanh Vân đã nhận vai phản diện trong bộ phim Ngọa hổ tàng long 2. Với việc xuất hiện trên poster chính và được đoàn làm phim dành hẳn cho cô một poster riêng hứa hẹn 'đả nữ' sẽ có nhiều đất diễn với những pha võ thuật đẹp mắt và là dấu ấn nổi bật mang tầm quốc tế của Ngô Thanh Vân trong năm 2016.

Có thể nói, với vai diễn trong bộ phim Ngọa hổ tàng lòng 2 cùng những dự án phim lớn như Tấm cám, sự nghiệp diễn xuất và hoạt động kinh doanh của Ngô Thanh Vân đã chính thức vươn lên tầm cao mới.

Hoàng Thùy

Bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 với danh hiệu quán quân, Hoàng Thùy đã có nhiều cơ hội sải bước trên các sàn diễn lớn nhỏ trong nước.

{keywords}
Hoàng Thùy phong cách trên các sàn diễn quốc tế.

Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ đối với cô gái gốc Thanh Hóa này. Hoàng Thùy đã ‘tự bơi’ và nỗ lực hết mình để khẳng định bản thân tại các sàn diễn hàng đầu thế giới.

Không ít lần chân dài Việt Nam xuất hiện trong các tuần lễ thời trang tại Paris, Milan cho đến London, New York khiến người dân Việt tự hào.

Mới đây nhất, Hoàng Thùy sau khi đầu quân cho công ty quản lý người mẫu PRM uy tín tại Anh quốc. Cô từng nhận lời chụp ảnh cho tạp chí Vogue UK và mới đây nhất là xuất hiện trên trang bìa Elle UK.

{keywords}
Cô là người mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên Elle UK.

Với gương mặt góc cạnh, khả năng trình diễn đạt chuẩn quốc tế và nghị lực phi thường, Hoàng Thùy đã dần khắc phục được rào cản ngoại ngữ và ngày càng khẳng định tên tuổi mình trên trường quốc tế.

Trang Khiếu

Quán quân Vietnam’s Next Top Model năm 2010 tên thật là Khiếu Thị Huyền Trang. Sau một thời gian thực hiện hợp đồng với Ban tổ chức, Trang Khiếu quyết tâm ‘xuất ngoại’ và phát triển sự nghiệp người mẫu.

{keywords}
Đầu năm 2016, Trang Khiếu vừa xuất hiện trên sàn diễn quốc tế cho nhãn hàng Adidas.

Sau khi thử sức tại môi trường quốc tế, Trang Khiếu đã định hình là một người mẫu đa phong cách. Cô từng xuất hiện ‘chất lừ’ trên catalogue của các thương hiệu nổi tiếng, sau đó, Trang biến hóa qua từng phong cách như quý phái, lạnh lùng, thậm chí là ‘hóa điên’ trong bộ ảnh mới đây nhất.

Hơn 5 năm lăn lộn trên các sàn diễn nước ngoài, Trang Khiếu chia sẻ cô từng nhận cát-xê 2000USD (khoảng 42 triệu đồng) một ngày, cũng từng có lúc giảm cân cấp tốc 1,5kg trong vòng 24 giờ. Mới đây, Quán quân Trang Khiếu vừa xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu nổi tiếng Woolrich John Rich & Bros.

{keywords}
Cô gây ấn tượng trên các trang tạp chí quốc tế.

Trang Khiếu hiện đang đầu quân cho công ty quản lý người mẫu hàng đầu châu Á Mannequin Models tại Singapore. Người đẹp gây ấn tượng bởi gương mặt thuần Á, góc cạnh và phong cách trình diễn lạnh lung, lôi cuốn. Cô đang đứng trước cơ hội đưa tên tuổi của mình vươn ra tầm vóc quốc tế.

Bảo Bảo