- Giàu có và xinh đẹp nhưng với Lý Nhã Kỳ, người đàn ông miễn là mang lại cảm giác rung động còn dù người đó già, lùn hay nghèo thì cũng không quan trọng.

Video: Lý Nhã Kỳ tâm sự về thời trang, tình yêu...

Bạn đang là một biểu tượng thời trang Việt Nam và nhiều người sẽ thắc mắc không biết món đồ nào trong số quần, áo, váy, vòng, mũ, khăn... bạn sở hữu nhiều nhất?

- Người ta thường nói phụ nữ tham lam vì thích nhiều thứ, Kỳ cũng vậy. Ví như khi mua một bộ đồ thì phải đòi hỏi mua một đôi giày cùng màu, cái mũ rồi trang sức cũng phải phù hợp. Nói chung riêng thời trang và trang sức hay giày dép, phụ kiện thì chắc Kỳ là một người tham lam và không có đáy, không có điểm dừng đâu. Cứ gặp gì thích là mua.

Kỳ thích màu gì nhất?

- Kỳ thích những màu nhẹ. Màu trắng là thích nhất. Và Kỳ cũng thích những màu nhạt.

Nhiều người phụ nữ dành sự ngưỡng mộ cho bạn và với đàn ông bên cạnh sự ngưỡng mộ còn có thể là sự khát khao. Bạn có đón nhận được nhiều tình cảm của các fan là nam giới dành cho mình không?

- Không biết Kỳ có được như chị nói hay không nhưng cái khó ở đây là vì Kỳ hay đi công tác. Thứ hai thời gian của Kỳ gần như là từ 8h sáng ở văn phòng làm việc hoặc chạy đi những công trình của mình cho đến 10h đêm mới về đến nhà và có thể ăn tối.

Kỳ chỉ tiếp xúc với các cô, chú, các đối tác đa phần là những người nhiều tuổi. Ngoài ra Kỳ cũng không có cơ hội để tiếp xúc bên ngoài nên không biết có anh nào thương thầm mình không. Nhưng cứ mỗi lần lễ, Tết hoặc có dịp đặc biệt, Kỳ cũng hay nhận được nhiều bó hoa không tên.

Lý Nhã Kỳ có một sự nghiệp rất thành công, một cuộc sống đầy đủ. Vậy tại sao đến tận bây giờ Lý Nhã Kỳ vẫn chưa chịu lấy chồng?

- Thực ra Kỳ chịu lấy chồng rồi nhưng chắc chưa ai chịu lấy Kỳ. Mình sẵn sàng lấy chồng nhưng chưa ai chịu lấy thì thôi đành phó mặc cho ông trời và chờ chừng nào ông trời xếp ai tới đón thì mình sẽ đi theo.

Như vậy có thể hiểu là một người đàn ông bình thường nhưng khiến trái tim bạn rung động thì cũng có thể đến với bạn?

- Dạ đúng! Thật sự là tình yêu khó nói lắm. Lúc đầu khi mà mình chưa gặp người đó thì trong đầu ai cũng đặt ra cho mình một khuôn mẫu nhất định. Nhưng với Kỳ trong tình yêu, khi mình đã thực sự rung động và yêu rồi thì dường như mình sẽ gạt bỏ hết, phá hết mọi rào cản, khuôn khổ.

Thực sự Kỳ thấy tình yêu nó ngộ lắm, cái cảm giác đó nếu như không yêu thì sẽ không bao giờ có được. Khi đã yêu rồi thì Kỳ có thể sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để được ở bên cạnh người đó.

Thế mô típ người đàn ông của Kỳ như thế nào?

- Thật sự chị hỏi Kỳ cũng phải tự nhìn lại mình, vì công việc, cuộc sống và những mục tiêu mà mình hướng tới làm cho mình quên đi, hay bản tính của Kỳ chưa bao giờ đặt ra một mô típ nhất định của một người đàn ông để hướng tới hoặc rung động.

Trong các câu hỏi, câu này là câu khó nhất. Kỳ chỉ nghĩ đơn giản là Kỳ là một người khó tính hoặc có thể mình rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Nói chung Kỳ không có một giới hạn hay định mức cho một mô típ nhất định nào miễn làm cho mình rung động.

Kỳ mong người mà mình lấy sẽ làm cho Kỳ có cảm giác được tràn ngập tình yêu thương, sự quan tâm, sự chia sẻ và luôn có cảm giác được an toàn, ấm áp trong cuộc sống cho dù người ấy tuổi tác, gầy, ốm hay cao to, hay thấp cũng được.

Sơn Hà - Như Quỳnh - Xuân Quý - Xuân Phúc

Lý Nhã Kỳ không ngại 'đọ sắc' HH Thu Thảo, Mai Phương Thúy