Nữ diễn viên 9x là thành viên của BGK LHP Việt nam năm nay trong khi người cũ của cô là Victor Vũ có tới 2 phim tranh Bông sen vàng.

Là Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP VN 18 nên Vân Trang được mời vào BGK LHP năm nay. Cô cũng là diễn viên trẻ nhất lịch sử có được vinh dự này. Chia sẻ với Vietnamnet bên lề lễ khai mạc tối 1.12 tại TP.HCM, nữ diễn viên sinh năm 1990 cho hay khi nhận được lời mời cô khá áp lực nhưng sau đó đã suy nghĩ rất nhiều và đồng ý làm giám khảo.

Đáng nói là lần này Vân Trang phải chấm 2 phim do Victor Vũ - người yêu cũ, làm đạo diễn. Đó là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh Scandal 2.

{keywords}

Vân Trang và Dương Cẩm Linh 

Trước câu hỏi của Vietnamnet về việc thấy thế nào khi xem tranh giải của người cũ với tư cách giám khảo và liệu có đủ sự công tâm khi chấm phim? Vân Trang nói cô chỉ là 1 trong 9 thành viên giám khảo nên không thể quyết định tất cả. Thêm nữa, dù tuổi tác chênh lệch nhưng ý kiến giám khảo rất đồng thuận.

Về Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, 1 bộ phim gây nhiều dấu ấn năm qua, Vân Trang nói đây là 1 bộ phim rất đẹp. Cô có thể thấy tuổi thơ mình trong đó. Thêm nữa đây là bộ phim ấn tượng dù không có bất cứ yếu tố nào giật gân câu khách.

{keywords}
Victor Vũ cùng hôn thê Đinh Ngọc Diệp xuất hiện trên thảm đỏ LHP

Trong lúc Vân Trang trả lời thì cách đó vài bước chân, Victor Vũ xuất hiện cùng bạn gái Đinh Ngọc Diệp và 2 diễn viên nhí Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

LHP VN 19 sẽ công bố kết quả vào tối 5.12 tới.

Tin, ảnh Linh Anh