Một Ái Phương dịu dàng trong âm nhạc, một Ái Phương ma mị nổi loạn trong những bộ ảnh thời trang hay một Ái Phương cá tính, nhiệt huyết của đời thường sẽ còn khiến khán giả bất ngờ với khả năng biến hóa thêm nữa trong những dự án sắp tới.

Nghệ sĩ đa năng

- Trong một bài phỏng vấn cách đây 4 năm, bạn từng chia sẻ muốn trở thành một nghệ sỹ đa năng, đầy biến hóa. Kế hoạch của bạn đến đâu rồi?

Để xem nào, Phương vẫn đang đi hát, sáng tác nhạc, tham gia làm mẫu ảnh hoặc làm MC khi có thời gian. Phương cũng mới hoàn thành những cảnh quay cuối cho vai diễn điện ảnh đầu tay. Tết này bạn nhớ ra rạp ủng hộ Phương nhé, xem “kế hoạch” lấn sân sang lĩnh vực mới của Phương có ổn thỏa không!

{keywords}
Ái Phương luôn làm khán giả bất ngờ thích thú mỗi khi cô xuất hiện với những biến hóa đa năng khác nhau

- Ái Phương đang thể hiện sự đa năng của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn có nghĩ rằng mình đang dạo chơi ở nhiều đấu trường? Có bao giờ bạn muốn “tạm nghỉ” để tập trung phát triển sự nghiệp ca hát?

Tại sao phải ngừng lại, đây là thời điểm để Phương hoàn thiện bản thân trong từng vai trò mà mình đã và đang dấn thân vào. Ý muốn trở thành nghệ sỹ đa năng không phải là nhất thời hay Phương muốn “dạo chơi”, mà là tập trung đầu tư các kỹ năng một cách nghiêm túc. Xuất hiện nhiều nhưng nhất định không được nhạt nhòa mà phải thể hiện mình thật tốt, thật nổi bật trong từng thời điểm.

{keywords}
Hoàn thiện mình mỗi ngày để bản thân hoàn hảo nhất ở mỗi vai trò, đó chính là mơ ước của Phương.

Ước mơ hoàn thiện mình mỗi ngày

- “Nhất nghệ tinh nhất thân vinh”, ôm đồm có hẳn là một lựa chọn tốt? Bạn có bao giờ áp lực hay quá tải?

Nếu nói là không áp lực thì không đúng lắm, nhưng quá tải thì không. Đồng hành cùng Phương trên mọi hành trình, từ trang phục, biểu diễn, cho đến thu âm, sáng tác đều là những ekip đắc lực, các việc khác, nếu có thể thì Phương đều cố gắng tự làm. 24 tiếng một ngày đôi khi quá ít để hoàn thành tất cả mọi việc chỉ với sức mình, nhưng nếu có thể kết hợp thực hiện nhiều thứ cùng một lúc như cách Phương vẫn làm, đến cuối ngày bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì kết quả hôm ấy của mình đấy. Có những khoảng thời gian trống, như ngồi trên xe chẳng hạn, hoàn toàn có thể tận dụng để giải quyết được vài thứ, Phương ghét việc nhìn thời gian, dù chỉ là một lúc ngắn ngủi, trôi qua vô ích lắm.

{keywords}

“Ví dụ nhé, trước buổi phỏng vấn này, Phương đã tranh thủ gửi mail cho stylist về yêu cầu trang phục cho tuần kế tiếp, check mail feedback của đơn vị đặt bài hát và xem lại lịch trình kế tiếp để sau khi kết thúc còn chủ động di chuyển.”

- Đa năng như thế, có khi nào Ái Phương gặp phải những tình huống “cười ra nước mắt”?

Nói ra thì hơi xấu hổ, Phương có tính hay quên đồ lặt vặt. Trước đây USB, ổ cứng di động, đĩa CD… dùng để chứa các file mềm phục vụ cho công việc sáng tác như như bản thu demo, bản phối mới, các bản cần chỉnh sửa… chẳng hạn, Phương cứ làm mất suốt. Nhiều hôm ngồi khóc tấm tức vì giận mình quá, cần gấp mà USB tìm mãi không thấy. Giờ đỡ nhiều rồi! (cười) Phương chỉ việc “nhét” hết vào kho lưu trữ OneDrive của máy tính bảng vì dung lượng lên đến 100 GB mà. Gần đây Phương còn học từ một đàn anh chiêu này rất hay, đó là chụp lại các bản ký xướng âm và lưu riêng để lúc ra ngoài cũng có thể chiêm nghiệm lại sáng tác của mình. Kịch bản, lời thoại cũng hay được Phương xử lý tương tự.

{keywords}
Ái Phương luôn ưu tiên hành lý gọn nhẹ nhất theo chân cô trên mọi cung đường lưu diễn

- Toàn thấy bạn nói về công việc, thời gian bạn dành cho bản thân thì sao?

{keywords}
Là một nghệ sỹ, Phương hiểu rõ những lúc thư giãn thật sự rất cần thiết để thêm nguồn cảm hứng sáng tác, để luôn tươi tỉnh và tràn đầy năng lượng khi bước lên sân khấu.

Vì không phải lúc nào cũng sắp xếp được thời gian đi du lịch nên Phương tự tìm niềm vui xung quanh mình vậy. Phương rất thích xem phim nên máy tính bảng lúc nào cũng đầy ắp phim bom tấn “để dành” cho lúc rảnh rỗi. Phương chọn phim không có phụ đề để khi xem còn luyện thêm tiếng Anh, một công đôi việc luôn. Đọc sách thường xuyên cũng tốt cho việc tìm cảm hứng sáng tác, nên những cuốn sách gối đầu giường Phương đều có một bản ebook lưu trữ trên OneDrive. Vì máy tính bảng của Phương dùng màn hình Super AMOLED nên lâu lâu trốn việc xem phim, đọc sách lâu một chút vẫn thấy thoải mái chứ không mỏi mắt. Hoặc nếu bạn có theo dõi Facebook sẽ thấy Phương hay chụp và post ảnh selfie để “giải sầu” lắm! (cười)

Bật mí thêm về máy tính bảng Galaxy Tab S2 được Ái Phương yêu thích có độ mỏng nhẹ vượt trội chỉ 5,6 mm, nặng 272g cho phiên bản 8” và 392g cho phiên bản 9.7”

- Bộ Microsoft Office tích hợp sẵn cùng với phụ kiện bàn phím rời bluetooth có trackpad và chế độ đa nhiệm Multi Windows đem lại trải nghiệm như trên laptop.

- Trải nghiệm chân thực và sống động cùng màn hình Super AMOLED và camera AF + 2.1MP FF

- Giá lên kệ của Galaxy Tab S2 của 2 phiên bản màn hình lần lượt là 11,99 triệu đồng và 13,99 triệu đồng. Giá lên kệ của Galaxy Tab S2 với 2 phiên bản màn hình lần lượt là 11,99 triệu đồng và 13,99 triệu đồng.

- Từ 1/11-15/12, bạn sẽ có cơ hội sở hữu Galaxy Tab S2 chỉ từ 3,99 triệu đồng và nhận ngay bao da cao cấp, thông tin chi tiết truy cập tại: http://www.samsung.com/vn/khuyenmai/galaxytabs2

Tấn Tài