-Nhân vật người trong Cô dâu 8 tuổi thu hút sự chú ý của khán giả với vẻ ngoài đẹp trai và tính cách tuyệt vời.

Sau khi bị chồng cũ là Jagdish bỏ rơi, Anandi đã tìm được cân bằng trong cuộc sống thông qua công việc. Cô đã gặp gỡ Shiv, chàng thanh tra mới về làng. Hai người cùng nhau đấu tranh đòi lại công bằng trong xã hội, từ đó, cặp đôi dần nảy sinh tình cảm. Sự xuất hiện của Shiv trong phần 5 của bộ phim tạo nên câu chuyện “tình tay ba” thú vị giữa Anandi và chồng cũ, tình mới. Đặc biệt, khán giả rất ủng hộ cho cặp đôi Shiv và Anandi nên duyên vợ chồng.

{keywords}

Thanh Tra Shivraj Anoop Shekhar trong Cô dâu 8 tuổi


Sau khi nhân vật này xuất hiện, khán giả gần như phát cuồng và còn lập cả trang cá nhân về diễn viên này để cùng chia sẻ những thông tin với nhau. Trang mới lập có 4 ngày nhưng lượt người like đã lên đến gần 2 nghìn lượt. Và người đảm nhận vai Shiv không ai khác chính là tài tử Bollywood có tên Siddharth Shukla.

Đến với màn ảnh khá muộn khi ở tuổi 28 nhưng trước đó, Siddharth Shukla đã là một người mẫu có tiếng ở Ấn Độ. Anh  sở hữu thân hình cường tráng, cao to và gương mặt nam tính và tham gia rất nhiều show thời trang mang tính định hướng ở Ấn Độ.

{keywords}
Mô tả

{keywords}
Nhiều người hâm mộ lập hẳn một trang cá nhân về diễn viên Siddharth Shukla để chia sẻ những thông tin về anh

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sở hữu chiều cao 1m88, gương mặt nam tính, nụ cười duyên hút hồn, ngoài khả năng diễn xuất, Siddharth Shukla còn có khả năng khiêu vũ tuyệt đỉnh. Chính vì lý do này, anh đã khiến trái tim của nhiều fans hâm mộ không ít lần thổn thức. Tuy nhiên chia sẻ về vấn đề tình cảm, Siddharth Shukla nói rằng anh vẫn chưa muốn có bạn gái vì anh còn quá bận rộn để thực hiện mục tiêu của mình.


{keywords}

Nụ cười này có thể đốn gục trái tim bao nhiêu nàng đây?

{keywords}

{keywords}


Siddharth Shukla từng tham gia nhiều dự án phim như: “Jaane Pehchaane Se Ye Ajnabbi”, “Love U Zindagi”, “Cô dâu 8 tuổi”. Anh cũng đã gặt hái được khá nhiều giải thưởng như: Giải “Lokpriya face (Male)” và “Lokpriya Jodi” của “2012 Colors Golden Petal Awards”, “Lokpriya face (Male)” của “2013 Colors Golden Petal Awards”, “Most Fit Actor (Male)” của “2014 Zee Gold Awards”, “Breakthrough Supporting Performance (Male)” của “2015 Stardust Awards” và mới đây nhất là “Most Stylish Leap From TV To Films” của “2015 Television Style Awards - Most Stylish Leap From TV To Films”.

Bích Ngọc