Rất nhiều sự thật trần trụi của làng giải trí được hé lộ chỉ bằng những tin nhắn.


Nhắc tới làng giải trí, người nổi tiếng người ta sẽ nghĩ ngay tới trai xinh gái đẹp, tới cuộc sống thượng lưu, hào nhoáng mà bao nhiêu người mơ ước.

Lung linh là thế nhưng showbiz vẫn tồn tại những mảng màu tối thăm thẳm mà một khi được hé lộ mọi người đều phải tặc lưỡi mà nghĩ rằng: Đâu có ngờ.

Và trong số đó có không ít sự thật được vạch trần nhờ một vài tin nhắn.

Có thể trong số những tin nhắn đó, cái là thật, cái là giả, cái là mơ hồ là hư hư thực thực nhưng lại có thể mở ra những góc khuất tối tăm nhất mà không phải ai cũng có cơ hội nhìn thấy.

Tin nhắn từ người thứ 3 làm cuộc tình Phan Thành - Midu chao đảo

Đầu tháng 10/2015, làng giải trí Việt bất ngờ chấn động bởi một vài tin nhắn trên trang cá nhân của một cô gái 17 tuổi tên là Thúy Vi ở tận Cà Mau.

Sẽ chẳng ai biết đến Thúy Vi nếu như những tin nhắn của cô không liên quan tới Phan Thành - MiDu, cặp đôi được mệnh danh là tiên đồng - ngọc nữ của làng giải trí Việt.

Theo Thúy Vi, cô và đại gia Phan Thành quen nhau trên mạng, do Phan Thành nhắn tin làm quen trước. Sau đó, 2 người trao đổi qua lại và do Phan Thành nói cô vẫn là con nít nên 2 người đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Vì cả giận mất khôn nên Vi đã chụp màn hình tin nhắn và đăng lên trang cá nhân facebook của cô.

{keywords}
Đoạn tin nhắn với Phan Thành được Thúy Vi tiết lộ

Cũng từ những tin nhắn này, câu chuyện "ham của lạ" của chồng chưa cưới Midu đã nhanh chóng được vạch trần trên báo chí.

Không dừng lại tại đó, những tin nhắn tình cảm giữa đại gia Phan Thành và Thúy Vi liên tục được chia sẻ trên mạng. Trong đó còn có đoạn hội thoại với nội dung tin nhắn ám chỉ Phan Thành muốn đưa tiền cho Thúy Vi để cô im lặng, không tiết lộ thêm thông tin.

Đáp lại những chia sẻ của Thúy Vi, Phan Thành và Midu chọn im lặng làm phương án đối phó với truyền thông và dư luận. Tuy nhiên, nhìn vào cuộc tình đang chao đảo của Phan Thành - Midu người ta hiểu được bao nhiêu % sự thật trong câu chuyện chấn động này.

Đây cũng được xem là scandal gây chấn động nhất nhì làng giải trí trong năm 2015. Bởi từ lâu Midu và Phan Thành được xem là cặp tiên đồng ngọc nữ hiếm hoi của làng giải trí Việt.

Cô giáo mầm non tung tin nhắn tố Khánh Phương lừa tình, lừa tiền

Khoảng đầu tháng 9/2015, một cô giáo mầm non có tên là G.C bất ngờ chia sẻ lên mạng những hình ảnh chụp chung tình tứ cùng với ca sĩ Khánh Phương trên trang cá nhân của mình đã thu hút sự ý của rất đông người hâm mộ.

Đa phần đều hoài nghi rằng đây là bạn gái mới của nam ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm”.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Khánh Phương không lên báo chí và phủ nhận mối quan hệ với G.C.

Sau khi những lời đáp trả của Khánh Phương được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, G.C đã vô cùng bức xúc và không ngần ngại vạch mặt nam ca sĩ trên trang cá nhân. Không chỉ thế, G.C còn chia sẻ thêm những đoạn nhắn tin riêng của cả hai.

{keywords}
Tin nhắn với Khánh Phương được G.C chia sẻ trên mạng.

Đến thời điểm hiện tại, sự thật về mối quan hệ giữa Khánh Phương và cô giáo mầm non thích khoe vòng 1 vẫn đang trong trạng thái để ngỏ.

Một người liên tiếp tung bằng chứng chứng minh tình cảm còn một người lại ra sức phủ nhận và cho rằng đó chỉ là bạn bè.

Mặc dù chưa biết sự thật ai đúng ai sai song rất nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” bởi lẽ đây không phải là lần đầu tiên anh bị tố cáo là “kẻ sở khanh”.

Hồi cuối tháng 12/2014, Khánh Phương cũng từng gây chấn động làng giải trí Việt khi một tài khoản facebook bất ngờ lan truyền thông tin nam ca sĩ dụ dỗ, lừa tình fan hâm mộ.

{keywords}

Ngay sau sự việc diễn ra, Khánh phương đã chia sẻ lên trang cá nhân rằng anh bị ghép ảnh photoshop nạc danh. Tuy nhiên, ngay sau đó hàng loạt tin nhắn của fan hâm mộ đã lên tiếng tố cáo nam ca sĩ này.

Thực hư của câu chuyện vẫn chưa có hồi kết nhưng có vẻ như hình ảnh của nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" không còn được như xưa.

Fan nữ tung tiết nhắn tiết lộ Đan Trường lừa tiền người hâm mộ

Tháng 7/2013, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao sau khi Đan Trường tổ chức buổi gặp gỡ báo giới để chia sẻ việc anh bị fan cuồng, và cũng là "người cũ" dọa tống tiền hơn 1 tỷ đồng trong suốt nhiều tháng qua.

Rất nhiều người đã cảm thấy bất ngờ trước thông tin này, bởi trong suốt ... năm ca hát, Đan Trường luôn được biết đến là mẫu ca sỹ hiền lành, có hình tượng sạch sẽ và luôn miễn nhiễm với các loại scandal.

Ngay sau khi bị thần tượng lên tiếng "khuyên ngăn" qua bức tâm thư được gửi đến báo giới chiều ngày 11/7.

Vào buổi tối cùng ngày, fan cuồng tên D. đã bất ngờ lên tiếng "tố" Đan Trường "vừa ăn cắp vừa la làng", vì anh đã vay cô rất nhiều tiền chứ không chỉ dừng lại ở con số 20.000 đôla.

Theo những tin nhắn này, Đan Trường có quan hệ tình cảm với cô gái tên D và Thủy Tiên cùng 1 lúc. Chồng cô này có lên tiếng cáo buộc Đan Trường "lợi dụng tình cảm, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản" của cô D.

Thậm chí, anh cũng từng có ý định lấy "fan cuồng" làm vợ trước khi quyết định cưới Thủy Tiên chứ không hề đơn giản chỉ là "bạn bè", "tìm hiểu" như lời chia sẻ của Đan Trường gửi đến báo giới.

{keywords}
Tin nhắn qua lại giữa Đan Trường và D

Sau hàng loạt tin nhắn qua lại, câu chuyện cũng được khép lại bằng cách vợ của Đan Trường chi 40.000 USD để trả nợ hộ chồng.

Trước thông tin fan nữ cho rằng Đan Trường là “bắt cá hai tay”, Thủy Tiên cũng cho biết: “Việc một người tìm hiểu một lúc hai, ba người là chuyện bình thường. Ngay cả tôi khi ở Mỹ cũng tìm hiểu nhiều người để lựa chọn cho mình người ưng ý nhất.

Hôn nhân là một chuyện khác, đó chính là sự lựa chọn cuối cùng của một con người cho cuộc sống sau này. Tôi luôn tin tưởng chồng tôi và tôi đã lựa chọn đúng".

Hành xử của Thủy Tiên nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Tuy nhiên, hình ảnh của Đan Trường cũng bị ảnh hưởng phần nào sau scandal lần này.

Lộ tin nhắn Cao Thái Sơn và bạn trai Adam Nguyen muốn gây scandal

Tháng 5/2012, cư dân mạng "sôi sùng sục" vì Adam Nguyễn - người được cho là tình nhân đồng tính của Cao Thái Sơn vẫn liên tục tung ra những hình ảnh thân mật cũng như không ngừng tố cáo nam ca sĩ lừa tiền, lừa tình.

{keywords}

Khi Adam Nguyễn châm ngòi scandal Cao Thái Sơn là gay và lừa gạt tình cảm, tiền bạc, anh nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Anh được báo chí săn đón và chẳng mấy chốc trở nên nổi tiếng chỉ trong vài ngày.

Nhiều ý kiến cho rằng đây chính là lý do khiến Adam Nguyễn "tố" Cao Thái Sơn và lợi dụng anh để nổi tiếng.

Sau một thời gian scandal này làm mưa làm gió khắp truyền thông thì trên mạng lại xuất hiện ảnh chụp màn hình nội dung tin nhắn giữa Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn.

Nội dung tin nhắn xoay quanh việc Cao Thái Sơn muốn tạo Scandal từ việc tham dự chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ với tư cách khách mời.

Câu chuyện sau đó cũng nhạt nhòa dần do khán giả quá mệt nhoài với những màn đôi co của cả hai bên.

Theo Trí Thức Trẻ