Tuy không xác nhận hẹn hò nhưng Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy ngày càng để lộ nhiều hình ảnh tình tứ với nhau.


Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy vốn đã thân thiết từ sau khi cùng tham gia phim điện ảnh Thần tượng (2013). Tuy nhiên, ở thời điểm ấy, nữ diễn viên lại vướng nghi án "phim giả tình thật" với Harry Lu, còn Vĩnh Thụy lại giống như một cậu bạn thân, xuất hiện mỗi khi cô cần điểm tựa. Song, gần đây, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy ngày càng thân thiết, thân thiết đến mức khiến người hâm mộ nghi ngờ cặp đôi đã phát sinh tình cảm sau 2 năm gắn bó.

{keywords}

Trong trận đá bóng do Vĩnh Thụy tham gia trước đó, Hoàng Thùy Linh đã dành thời gian đến cổ vũ anh. Sau đó, mẫu nam không để cô chờ đợi mà chạy lên khán đài ngồi cạnh cô sau trận đấu. Song, ở thời điểm ấy, một người bạn thân của Hoàng Thùy Linh đã khẳng định: "Tôi và Linh đi xem trận bóng từ thiện hôm qua theo lời mời từ BTC phía Nhật Bản, chứ Linh không đến cổ vũ riêng cho Vĩnh Thụy như tin đồn. Chúng tôi là bạn chơi cùng nhóm với Vĩnh Thụy nên khi thấy chúng tôi, Thụy đã đến ngồi cùng để nói chuyện. Không có chuyện Linh và Thụy hẹn hò hay tay trong tay".

{keywords}
Dẫu vậy, không khó nhận ra là tần số cặp đôi xuất hiện cùng nhau ngày càng nhiều hơn.
{keywords}
Khi đi chơi cùng nhóm bạn, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy luôn ngồi cạnh nhau.
{keywords}
Tháng 7/2015, cặp đôi cùng nhau đi xem phim với bạn bè.
{keywords}
Tháng 8/2015, Hoàng Thùy Linh đã cùng bạn bè tổ chức sinh nhật giản đơn, ấm cúng. Dĩ nhiên, Vĩnh Thụy đã có mặt và ngồi cạnh cô trong suốt bữa tiệc.

{keywords}
Đã vậy, anh còn ân cần chuẩn bị bánh kem tặng "bạn gái tin đồn".

{keywords}
Vĩnh Thụy còn từng bị bắt gặp đưa Hoàng Thùy Linh về nhà trong đêm.

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã không ít lần úp mở về chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Dù luôn giấu mặt "một nửa" nhưng phần đông khán giả đã nhanh chóng "chỉ điểm" ra nhân vật trong ảnh.

{keywords}

Cách đây không lâu, Vĩnh Thụy đã chia sẻ bức ảnh nắm tay một người con gái (trái) với dòng chú thích: "Ngại yêu". Cùng lúc đó, Hoàng Thùy Linh chia sẻ dòng tâm trạng đầy ẩn ý: "Am I in love? How do you know if you're in love?" (tạm dịch: Có phải mình đang yêu không? Làm thế nào để biết là bạn đang yêu?). Điều trùng hợp là giữa cô gái (trái) có móng tay màu đỏ, giống hệt với màu móng thường ngày của Hoàng Thùy Linh (phải).

{keywords}
Tiếp đến, Vĩnh Thụy lại chia sẻ ảnh mình đang ôm một cô gái lạ với chú thích: "Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu". Đáng chú ý là chiếc clutch màu đỏ trên bàn (góc phải ảnh) lại trùng với chiếc clutch mà Hoàng Thùy Linh rất thích và luôn giữ bên mình.

{keywords}
Giữa bão tin đồn, trong khi cả Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy còn chưa lên tiếng thực hư về nghi án yêu đương thì những hình ảnh cả hai thân mật trong quán cà phê tại TP.HCM lại bị phát hiện.

{keywords}Và sau đó cùng di chuyển về một căn hộ cao cấp ở quận 7.

Được biết, Hoàng Thùy Linh vốn là cô gái kín đáo, không thích chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm cá nhân. Thậm chí, khi bị hỏi về tình yêu quá nhiều, cô còn phũ phàng cho biết: "Thú thật, với tôi tình yêu bây giờ không quá quan trọng nữa. Hồi trẻ tôi từng nghĩ không có tình yêu thì chắc chết mất! Còn bây giờ, có thì vui, không có cũng chẳng sao. Quan trọng là tôi có công việc yêu thích để làm". Về phần Vĩnh Thụy, chàng "nam vương" có tình trường khá... phong phú với nhiều cô gái trẻ đẹp, nhưng cũng như Hoàng Thùy Linh, anh không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến sự nghiệp nên hầu như không lên tiếng bình luận. Chính vì sự "úp mở" của cả hai càng khiến dư luận dấy lên nghi vấn dường như cả hai đang dần công khai mối quan hệ.

Theo Trí Thức Trẻ