Để gây ấn tượng tại buổi tiệc đẳng cấp, đáng mày râu không chỉ cần một bộ cánh chỉn chu, phụ kiện “đồng bộ”, nét thanh lịch trong trò chuyện và cử chỉ mà còn cần có một mùi hương thể hiện sự nam tính và đẳng cấp của mình.

Chuẩn bị thật chu đáo

Trước khi đến bất kỳ một buổi tiệc nào, việc đầu tiên hãy xem xét buổi tiệc để cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định mặc gì để đến tham dự. Các buổi tiệc sang trọng thường có gợi ý về trang phục được ghi trong thiếp mời, hãy chú ý đến những chi tiết này để tránh việc “gây ấn tượng” theo cách mà mình không mong muốn.

Các bộ suit lịch lãm luôn là lựa chọn hàng đầu của nam giới khi đến tham dự các buổi tiệc đẳng cấp. Chú ý chọn những phụ kiện thích hợp như đồng hồ, giày, khăn mùi soa túi áo ngực… sao cho hài hoà với bộ quần áo đang mặc.

{keywords}
Hãy chọn vest cho những sự kiện quan trọng

Chú trọng ngôn ngữ cơ thể

Để tạo ấn tượng tốt, không những phụ thuộc vào các bạn ăn mặc mà ngôn ngữ cử chỉ của bạn cũng ảnh hưởng rất lớn. Một trong những bí quyết là luôn giữ cho lưng thẳng, đẩy vai ra sau, ưỡn ngực và ngẩng cao đầu, bước đi với phong thái của một người vừa chiến thắng một trận đánh trở về…

Bên cạnh đó, hãy luôn giữ nụ cười trên môi và một ánh mắt ấm áp, tạo thiện cảm khi nhìn vào mắt người đối diện. Nên hạn chế những cử chỉ thể hiện sự lo lắng và thiếu tự tin vì điều đó cũng sẽ khiến người đối diện bạn cảm thấy không thoải mái. Và hãy luôn nhớ rằng bạn luôn trong tầm nhìn của rất nhiều người khác và một hành động bất cẩn sẽ khiến cho những ấn tượng tốt đẹp trước đó biến mất.

{keywords}
Luôn mỉm cười sẽ tạo thiện cảm và gây ấn tượng với mọi người

Trò chuyện một cách thông minh

Con đường tốt nhất dẫn đến trái tim một người là nói chuyện với người đó về những điều mà họ trân trọng nhất. Hãy để cho người đối diện có cơ hội được nói và bạn là một “thính giả” trung thành nhất của họ. Đừng cố gây ấn tượng bằng cách luôn cố thể hiện và nói nhiều về bản thân.

Nhiều người có lối kể chuyện rất khéo léo, tuy nhiên lại quá dài dòng và cứ kể từ chuyện nọ sang chuyện kia mỗi khi gặp gỡ ai đó. Hãy biết bắt đầu và dừng lại đúng lúc, điều đó sẽ khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị. Bên cạnh đó hài hước luôn là một trong những yếu tố khiến cho một người trở nên thu hút trong bất kỳ cuộc trò chuyện nào.

{keywords}
Hầu như ai cũng muốn trò chuyện với một người luôn khiến họ cười

Tự tin thể hiện tài năng

Nếu như bạn có năng khiếu về bất kỳ lĩnh vực gì, đừng ngại thể hiện vào lúc thích hợp nhất. Mọi người sẽ vô cùng ấn tượng và sẽ hòa mình cùng với bạn khi bạn tự tin đứng lên thể hiện một ca khúc phù hợp với không khí buổi tiệc.

Bạn cũng có thể đàn một bản nhạc, nhảy một bài nhảy hay đơn giản là thể hiện năng khiếu kể chuyện, sự hài hước của của mình bằng một câu chuyện vui…

{keywords}
Chỉ cần bạn luôn tỏ ra tự tin sẽ gây được sự chú ý

Mùi hương đầy cuốn hút

Đừng bao giờ đến dự một buổi tiệc mà thiếu đi mùi hương thể hiện sự nam tính và đẳng cấp của mình. Nhắc đến mùi hương thì nước hoa thường là sự lựa chọn hàng đầu, tuy nhiên các bạn vẫn có thể tạo sức hút từ mùi hương với các loại dầu gội hoặc sữa tắm dành riêng cho nam giới như Romano VIP.

Được sáng tạo bởi các nhà tạo hương hàng đầu châu u, hương nước hoa Romano VIP là sự kết hợp hoàn hảo giữa cam bergamot, cây hương thảo, da thuộc và rượu Amaretto trứ danh của Ý cho bạn phong cách lịch lãm, đẳng cấp cùng chất trẻ trung sành điệu.

{keywords}
Mùi hương nam tính và đẳng cấp của Romnao VIP sẽ giúp bạn gây ấn tượng tại bất kỳ buổi tiệc sang trọng nào

Romano VIP là biểu tượng mới của người đàn ông đẳng cấp sành điệu, phiên bản đặc biệt VIP từ Romano là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cao cấp, lịch lãm cùng chất trẻ trung, cá tính đầy hiện đại, mang đến bạn sự nổi bật, cuốn hút ở cả môi trường công sở lẫn những buổi party sôi động.

Lê Huy