Để chuẩn bị cho đêm thứ 7 của Hoán đổi, Thủy Top không chỉ khiến bộ ba giám khảo Thanh Bạch, Trường Giang, Trấn Thành hoảng hốt vì chú trăn gấm mà còn gây "hoang mang" khi mặc bộ trang phục quá hở và nóng bỏng.

{keywords}

Chương trình "Hoán đổi" đang đi vào những tập gần cuối với những tiết mục thử thách thú vị cùng 3 vị giám khảo vui nhộn Thanh Bạch, Trấn Thành và Trường Giang. Để chuẩn bị cho tập thứ 7 diễn ra tối nay (29.11), Thủy Top đã chọn thử sức với một thể loại hoàn toàn mới, múa bụng.

{keywords}

Ngoài sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kỹ thuật cả tuần qua, Thủy Top còn cố tình gây ấn tượng mạnh cho bộ ba giám khảo khi mang lên sân khấu chú trăn gấm khổng lồ làm "bạn diễn" minh họa.

{keywords}

Luôn chăm chút về ngoại hình, nên vẫn như những lần trình diễn khác, Thủy Top tiếp tục đầu tư cho mình một bộ cánh hở bạo vòng một khủng khiến "cánh mày râu" nào xem chương trình cũng "đỏ mặt".

{keywords}

"Hiện tại, tôi đang rất háo hức để mang đến cho khán giả và ban giám khảo một tiết mục múa bụng hấp dẫn, gợi cảm. Qua từng phần thi, tôi đều cố gắng thể hiện hết khả năng của mình và mong muốn đem đến nhiều mới mẻ so với hình ảnh quen thuộc trước đây.", Thủy Top chia sẻ.

{keywords}

Song song với việc tham gia chương trình "Hoán đổi", Thuỷ Top cũng vừa hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim điện ảnh chiếu Tết 2016.Vai diễn này cũng đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của Thủy Top sau bộ phim truyền hình "Chip và Pi" và gần 4 năm sang Mỹ du học.

{keywords}

Đêm thi thứ 7 "Hoán đổi" với phần múa bụng gợi cảm của Thủy Top sẽ diễn ra vào tối 29.11 và được truyền hình trên VTV3.

(Theo Một thế giới)