Sử dụng tên giả, hồ sơ giả và khai gian tuổi, Trương và Giang đã trót lọt nhiều vụ bán dâm với giá ngất ngưởng.

Theo Sina, ngày 28/11, Tòa án quận Phúc Điền (Thâm Quyến, Trung Quốc) tổ chức xét xử vụ án 5 đối tượng tổ chức hoạt động mại dâm. Trong đó, có hai chân dài - họ Trương và họ Giang sử dụng hồ sơ giả, mạo nhận là minh tinh, Hoa hậu Thế giới để lừa khách mua dâm.

{keywords}

Trương (tên giả: Kiều Thánh Y) giả hình ảnh đội vương miện Hoa hậu Thế giới đăng tải trên mạng với mục đích hành nghề bán dâm.

Cảnh sát cho biết, trên một trang web môi giới dễ dàng đọc được thông tin về họ. Trương được giới thiệu tên là Kiều Thánh Y, thuộc thế hệ 9X, là người đẹp mang hai dòng máu Trung - Hàn, am hiểu nhiều ngoại ngữ, biết chơi đàn piano, nghề nghiệp diễn viên và người mẫu. Ngoài ra, Thánh Y còn từng đạt ngôi vị Hoa hậu Thế giới, là người đẹp đắt show trong làng giải trí.

“Tháng 3 vừa rồi, khi chúng tôi bắt giữ Trương và Giang ở Thâm Quyến đã lục soát giấy tờ của họ. Tất cả thẻ căn cước đều là giả mạo. Thật ra cô Trương sinh năm 1983, năm nay 32 tuổi, hành nghề người mẫu nghiệp dư. Về trình độ văn hóa, cô này học hết trung học đã bỏ dở, hành nghề bán dâm nhiều năm nay” - cảnh sát Thâm Quyến cho biết.

{keywords}

Hình ảnh bị cắt ghép với các sao hạng A trong các sự kiện.

Người mẫu nghiệp dư họ Giang được đăng trên mạng với tên Đỗ Diễm Diễm, là “nữ thần của đàn ông”. Diễm Diễm được khen ngợi giỏi thanh nhạc, múa hát, vóc dáng mảnh mai, tuy không hàng diễn viên ưu tú cũng thuộc top sao đắt show quảng cáo. Trên thực tế, cô này sinh năm 1985, cũng chỉ học đến trung học là bỏ ngang để bán dâm.

"Các đối tượng khai từng tham gia nhiều show, nhiều sự kiện lớn và cả các dự án đáng chú ý. Cùng với đó, ảnh gợi cảm được đăng tải, tăng sự hiếu kỳ. Nhưng thực tế, đây toàn là thông tin giả, hình ảnh đã được chỉnh sửa", Tân Hoa Xã viết.

Với tội danh bán dâm và 3 đối tượng hành nghề môi giới, tổ chức mại dâm, nhóm đối tượng khả năng sẽ lĩnh án từ 2 đến 10 năm tù.

{keywords}

Kiều Thánh Y - đối tượng 32 tuổi giả mạo 25 tuổi để lừa khách mua dâm.

Theo zing