Không hiếm sao Việt bỏ hàng triệu đô để tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại những căn penthouse sang trọng. Cùng ngắm những không gian đẹp và đắt giá này của sao Việt nhé.

 

Trần Bảo Sơn

Ít ai biết phía sau ánh hào quang của một ngôi sao điện ảnh, Trần Bảo Sơn vẫn "thầm lặng" làm doanh nhân với lịch trình liên tục giữa Việt Nam và Mỹ. Chưa từng tuyên bố về tài sản mình đang sở hữu, Trần Bảo Sơn mới đây gây bất ngờ khi tiết lộ thông tin về căn hộ có góc nhìn 360 độ bao quát toàn Q.1, Tp.HCM.

{keywords} 

Trần Bảo Sơn là sao Việt không chú ý nhiều đến giá trị của căn hộ mà chỉ quan tâm những tiện ích mà nó mang lại.

 {keywords}

Tin Trần Bảo Sơn sở hữu căn hộ penthouse đắt giá bậc nhất Sài thành chỉ mới lan truyền chưa lâu trong giới doanh nhân. Được biết, với những ưu điểm hạng nhất về vị trí, tiện ích, căn hộ rộng 300m² tầng thượng có hồ bơi và góc nhìn toàn cảnh Sài Gòn này có trị giá rất cao.
{keywords}

Hiện, chồng cũ của Trương Ngọc Ánh vẫn dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh sau một năm dốc sức cho phim ảnh.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vừa chuyển vào sống trong căn penthouse mới giá khoảng 1 triệu USD (hơn 20 tỷ) tại Tp.HCM. Ngọc Trinh cho biết, đây là khối tài sản có giá trị lớn nhất mà cô đang sở hữu kể từ khi vào Sài Gòn lập nghiệp. Sau nhiều năm nỗ lực lo cho cha mẹ, anh chị, Ngọc Trinh quyết định tậu cho riêng mình một căn hộ theo mơ ước.

{keywords} 

Nhà mới của Ngọc Trinh có thiết kế sân vườn rộng rãi, chan hòa với thiên nhiên giúp cô thư thái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Cô đặc biệt đầu tư cho phòng ngủ, nhất là giường rộng và êm ái vì muốn mình giống như một nàng công chúa. Ngoài ra, Ngọc Trinh rất thích đèn nên cho lắp rất nhiều để trang trí nơi phòng khách, phòng ngủ. Ngôi penthouse được bài trí sang trọng với tông màu trắng chủ đạo. Khắp nơi trong phòng đều được treo ảnh của Ngọc Trinh.

 

{keywords}
Bên trong căn nhà của Ngọc Trinh.

 

Thu Minh

Sau thông tin Thu Minh chuẩn bị dọn về "siêu căn hộ" trị giá 85 tỷ đồng giữa lòng trung tâm Q.3, Tp.HCM, dư luận càng tò mò hơn về phần thiết kế bên trong của 2 căn penthouse này. Những hình ảnh 3D trên trang web siêu dự án này đã tiết lộ phần nào thiết kế xa xỉ của căn hộ mà ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt mua.

 

 

{keywords}
{keywords}

 

Theo như mô tả, căn hộ này nằm trong vị trí quý hiếm của Tp.HCM với rất nhiều cây xanh và là khu đất "địa linh nhân kiệt". Căn hộ bên trong sẽ được thiết kế theo dạng vườn treo độc đáo, nhà của Thu Minh có lối đi được thiết kế riêng biệt. Phần nội thất bên trong đều được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp nhất của châu Âu. Thậm chí, căn hộ này hiện đại đến mức, Thu Minh có thể ngồi tại nhà và mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp ở tầng dưới bằng cách... nhấn vào màn hình rồi lựa chọn.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, vợ chồng Thu Minh vẫn chưa hài lòng với thiết kế sẵn có của căn hộ mà muốn thay thế vài chi tiết riêng biệt còn cao cấp hơn. Hai penthouse của Thu Minh gồm 1 trệt, 1 lầu nằm trên tầng cao nhất sẽ được đập ra để hợp thành một căn hộ duy nhất rộng 670m² và chiếm trọn bề mặt đẹp nhất tòa nhà xa xỉ này.

Cẩm Ly

Tuy có khối tài sản kếch xù trong làng giải trí Việt nhưng vợ chồng nữ ca sĩ dân ca Cẩm Ly lại khá kín tiếng và giản dị mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Gia đình ca sĩ Cẩm Ly hiện đang sở hữu căn penthouse trị giá 1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng) ở một khu căn hộ cao cấp tại Q.7, Tp.HCM.

{keywords} 

Với diện tích gần 400m² lấy tông màu trắng làm chủ đạo, căn hộ triệu đô của Cẩm Ly được trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại, thuộc hàng sang trọng bậc nhất.

(Theo Ngoisao.vn)