Được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc Việt" nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng được phong tặng 1 danh hiệu "bất đắc dĩ" khác, đó là "Ông hoàng chiêu trò" của làng giải trí. Giọng ca sinh năm 1971 có thể gây ồn ào với bất kì hành động, lời nói ở bất cứ sự kiện nào và bất kì nơi đâu. Có lẽ cũng vì thế mà ngay cả trong cách Đàm Vĩnh Hưng giao lưu với người hâm mộ cũng trở nên đặc biệt.

Mới đây, huấn luyện viên quyền lực của chương trình Giọng hát Việt đã dành tặng chữ ký cho 1 fan nữ lên tấm lưng trần của cô. Có lẽ vì quá yêu mến giọng ca gạo cội nên người này đã không ngần ngại để thần tượng dùng bút dạ lưu dấu ấn lên cơ thể mình với dòng chữ ngọt ngào "Love to my sweet" giữa sự ghen tị của những người xung quanh. Một số khác thể hiện sự thích thú khi cầm điện thoại lên để quay và cười đùa vô cùng thoải mái.

{keywords} 

Thế nhưng, hai khoảnh khắc này "chưa là gì" so với một số hình ảnh mà Mr. Đàm ký tặng 1 fan nữ khác trong lần gặp gỡ trước đây. Đó là khi anh đặt tay ký trên ngực một fan nữ khác. Sau khi ký, Mr. Đàm còn "khuyến mại" thêm cho cô một cái hôn kỉ niệm.

{keywords} 

Bức hình sau khi được đăng tải trên trang cá nhân và fanpage của Đàm Vĩnh Hưng đã từng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng những hình ảnh này khá nhạy cảm, gây “chướng mắt” cho người xem vì fan của Mr. Đàm thuộc đa phần là những người lớn tuổi.

{keywords}
{keywords}

 

(Theo Một thế giới)