Diễn viên Thu Quỳnh - vợ Chí Nhân đã khóa Facebook, từ chối trả lời phỏng vấn, nhưng sự im lặng ấy nhận được nhiều chia sẻ, cảm thông từ dư luận dành cho người phụ nữ đang nuôi con nhỏ, có chồng ngoại tình còn sự im lặng của MC Minh Hà đang trở thành yếu tố kích động đám đông.

Minh Hà đang tự hạ thấp mình?

Mới đây, tuy chỉ là người đứng ngoài cuộc nhưng ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ của MC Thành Trung đã lên tiếng chia sẻ về những suy nghĩ của mình xung quanh chuyện lùm xùm tình cảm giữa Minh Hà và Chí Nhân.

Dòng trạng thái ngắn này của Thu Phượng đã thu hút nhiều lượt chia sẻ, bình luận tỏ ý đồng tình. Theo đó, cô tâm sự, phụ nữ chỉ làm khổ phụ nữ, trong khi đàn ông thì như trẻ con luôn có thói quen ham của lạ bất cứ lúc nào, ở đâu và với bất cứ ai.

Thế nhưng điều khó hiểu nhất là tại sao một cô gái xinh đẹp, trẻ trung, hoàn toàn có thể tìm lấy một anh người yêu tuyệt vời ngoài kia, lại cứ muốn lao vào mấy gã đàn ông đã có vợ, có con để làm gì?

{keywords} 

Trả lời cho câu hỏi cuối cùng của nữ ca sĩ, có người đã thẳng thắn cho rằng, phụ nữ mà phải yêu đàn ông có vợ nghĩa là người phụ nữ ấy đang hạ thấp giá trị của mình. Thu Phượng khẳng định, trong câu chuyện của Chí Nhân - Minh Hà, tuy không biết ai là người thể hiện tình cảm và có ý định lôi kéo trước tiên, nhưng nếu là phụ nữ thông minh thì đã không nghĩ đến chuyện dây dưa với đàn ông đã có vợ. Thậm chí còn ôm ấp chồng người ta một cách công khai như thế thì tư cách thật không ổn. Dường như tâm sự của Thu Phượng bắt nguồn từ niềm đồng cảm với diễn viên Thu Quỳnh - vợ Chí Nhân bởi cô cũng đã từng sống trong hoàn cảnh chồng phản bội đi theo người phụ nữ khác.

Về phần MC Minh Hà, trước đó cô là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng từ, chưa bao giờ tiết lộ thông tin về người yêu hiện tại nên chuyện nữ diễn viên thể hiện tình cảm công khai với Chí Nhân giữa chốn đông người dấy lên nhiều bàn tán. Không ít người đoán già đoán non có thể mối quan hệ của Minh Hà và bạn trai đã chấm dứt khi cô vướng nghi án "phim giả tình thật" từ lúc chỉ những người trong cuộc mới biết chuyện.

Như một sự tình cờ, những vai "kẻ thứ ba" phản diện, chuyên phá hoại hạnh phúc gia đình người khác trong các phim: Lập trình cho trái tim, Lời thú nhận của Eva, Mặt nạ da người... đã "vận" vào đời thực của Minh Hà. Giờ đây, dù quyết giữ im lặng thì cô vẫn mang tiếng tròn vai kẻ thứ ba chen chân vào tình yêu của người khác bằng một thái độ bình thản đến khó hiểu. Cũng chính bởi điều này, Minh Hà phải hứng nhận vô số "gạch đá" từ dư luận.

Những ngày qua, khi phóng viên liên lạc với Minh Hà để tìm hiểu sự việc, cô luôn từ chối vì lý do công việc bận rộn và không muốn lên tiếng gì tại thời điểm này. Đồng thời, Minh Hà cũng khóa luôn Facebook cá nhân. Gần nhất, tình tiết "đổ thêm dầu vào lửa" chính là thông tin một người bạn của Minh Hà – Chí Nhân đã xác nhận rằng "đôi vợ chồng" màn ảnh hẹn hò nhau là có thật.

Người bạn này cho biết, vì Chí Nhân có vợ nên nhiều bạn bè luôn cố gắng khuyên nhủ hai người, tuy nhiên, cặp đôi vẫn bỏ ngoài tai, bất chấp tất cả để đến với nhau. Cũng theo người bạn này, Chí Nhân hiện chưa ly hôn nhưng đã quay lưng ngoảnh mặt với vợ con một thời gian dài. Đánh mất nhiều thứ mới nhận ra...

Khi đóng vai người vợ có chồng phản bội trong bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", trong một lần trả lời phỏng vấn, Minh Hà đã nói gần nói xa đầy ẩn ý: "Khán giả hoàn toàn có thể cảm nhận thấy rõ sự khác nhau giữa hai tuyến nhân vật, một bên là người bị mất hạnh phúc, một bên là người đi lấy. Và tất yếu, bản năng nhân hậu, công bằng trong mỗi cá nhân vẫn thường khiến khán giả dành tình cảm cho những nhân vật phải chịu mất mát, thiệt thòi. Cá nhân tôi lại quan tâm hơn tới sự giống nhau giữa hai dạng vai diễn này.

Là con người, ai cũng khát khao hạnh phúc. Người may mắn thì tìm được hạnh phúc cho riêng mình, người không may thì chỉ biết ước ao hạnh phúc của người khác. Trong mắt tôi, tuýp nhân vật người thứ ba đáng thương hơn, vì suy cho cùng, họ chính là người thiệt thòi nhất. Họ bỏ công sức, tuổi trẻ để cố gắng giành của người khác một thứ mà bản thân họ biết sẽ mãi mãi không thuộc về mình. Để rồi vì một thứ, họ lại đánh mất nhiều thứ khác, và phải tới một thời điểm nào đó trong đời, họ mới có thể nhận ra".

Khi nghi vấn tình cảm giữa Minh Hà và Chí Nhân vỡ lở, nhiều người bỗng thấy sự liên quan "không bình thường" qua những lời nữ diễn viên giãi bày trước đó về vai diễn. Tương tự, Chí Nhân cũng viện lý do sức ép đời sống, gia đình để "bao che" cho tình huống nhân vật nam mình thủ vai trong phim ngoại tình.

Dư luận vẫn mỗi lúc một sục sôi, bức xúc trước sự im lặng của Minh Hà nhưng nếu không im lặng thì chẳng biết nữ MC phải làm gì khi bị đẩy vào thế "tiến thoái lưỡng nan". Huống hồ, trước đó, được hỏi về việc có chấp nhận chuyện ngoại tình hay không, cô đã nói: "Bản thân tôi không chấp nhận chuyện ngoại tình. Những người khác cũng vậy thôi. Tôi nghĩ biến cố là một chuyện, cách chúng ta ứng xử sau biến cố còn quan trọng hơn. Thực tế cuộc đời không có người đàn ông hoàn hảo, cuộc hôn nhân hoàn hảo hay một gia đình hoàn hảo. Điều quan trọng là tỉnh táo nhận ra điều gì có giá trị với mình để nỗ lực giữ gìn".

Thế nên, bây giờ Minh Hà có nói gì cũng thành "há miệng mắc quai", nhưng càng im lặng thì thiên hạ càng có cớ gièm pha.

Cũng như MC Minh Hà, diễn viên Thu Quỳnh - vợ Chí Nhân đã khóa Facebook, từ chối trả lời phỏng vấn, nhưng sự im lặng ấy nhận được nhiều chia sẻ, cảm thông từ dư luận dành cho người phụ nữ đang nuôi con nhỏ, có chồng ngoại tình còn sự im lặng của MC Minh Hà đang trở thành yếu tố kích động đám đông chỉ trích, miệt thị không thương tiếc. Trong mối quan hệ tay ba rắc rối trên, duy nhất một người lên tiếng, đó là Chí Nhân. Anh không khẳng định tình cảm với Minh Hà, cũng không tiết lộ tình trạng hôn nhân với vợ. Thành ra, chính thái độ mập mờ ấy đã tự tố cáo Chí Nhân là người đàn ông thiếu bản lĩnh, dám làm mà không dám chịu.

(Theo  GĐXH)