- Kiểu trang điểm với lớp nền trong suốt, căng bóng mịn màng đang được nhiều sao Việt ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Kiểu trang điểm “da phủ sương” được các mỹ nhân Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình và hiện nay các người đẹp Việt cũng bị lối trang điểm nhẹ nhàng này chinh phục. Đặc điểm của kiểu trang điểm này là lớp nền trong suốt sao cho tự nhiên nhất, thông thường đi kèm với đó là những màu son nhẹ nhàng để làm tôn lên nét đẹp tự nhiên.

{keywords}
Hà Tăng thường không cầu kỳ trong khâu trang điểm, kiểu trang điểm tự nhiên với lớp da căng bóng, mịn màng giúp dung nhan “ngọc nữ” rạng rỡ hơn.

{keywords}
Đặng Thu Thảo trung thành với kiểu make up trong suốt từ sau khi đăng quang đến nay. Làn da trắng sứ mịn màng giúp Thu Thảo tạo dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

{keywords}

“Hoa Hậu Đền Hùng” Giáng My cũng đặc biệt bồ kết kiểu trang điểm nhẹ nhàng này, nó giúp cô ăn gian tuổi một cách tuyệt đối. Bên cạnh kiểu trang điểm da phủ dương tươi sáng nhẹ nhàng cũng có rất nhiều người đẹp lại chuộng mốt trang điểm đậm và vô tình cộng thêm cho mình vài tuổi.

{keywords}
Mỹ Linh khiến khán giả “không nhận ra nổi” vì lối trang điểm đậm với son màu màu mận tím không ăn nhập với set váy màu sắc trang nhã mà cô mặc.

{keywords}
Vốn được coi là người có gu thẩm mỹ cao trong giới showbiz, rất ít khi Hà Hồ mắc lỗi trang trang phục cũng như trang điểm. Tuy nhiên, mới đây cô lại khiến khán giả thất vọng khi xuất hiện ”già chát” với lớp trang điểm dày và đậm.

{keywords}
HH Mai Phương Thúy gặp rắc rối với kính áp tròng. Mặc dù lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với son hồng nhưng cô lại đeo chiếc lens màu nâu vàng chẳng hề liên quan. Nó còn vô tình khiến cô trông có phần đáng sợ.

{keywords}
Đông Nhi thực sự không hợp với màu tóc vàng “chóe” như thế này, lối trang điểm nhạt nhòa lại càng khiến cô trông già hơn. Nếu cô chọn màu son đậm hơn và đổi một chiếc váy khác, có lẽ Đông Nhi sẽ không bị lọt tầm ngắm của “Những kẻ lắm lời”.

{keywords}
Diễm My 9X cập nhật triệt để mốt son lì đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Cô chọn cho mình màu son nude rất Tây, kết hợp cùng với kiểu vẽ mắt dài và đuôi mắt sắc sảo.

{keywords}
Vũ Ngọc Anh lựa chọn kiểu trang điểm quen thuộc. Cô kẻ lông mày ngang, viền eyeliner mảnh sát chân mí và dùng son cam đỏ bóng ngọt ngào.

{keywords}
Hoa Hậu Diễm Hương lộng lẫy với kiểu trang điểm mắt cầu k. Cô kẻ viền eyeliner mí trên lẫn mí dưới đồng thời nhấn mạnh vào phần đuôi mắt, màu len xanh giúp cô trông càng thu hút hơn.

Thu Nga