Đây là lần đầu tiên cả Người Dơi và Siêu nhân, hai nhân vật người hùng nổi tiếng cùng xuất hiện và đối đầu trong 'Batman v Superman: Dawn of Justice' (Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý) - siêu bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè năm sau.

{keywords}
Người Dơi, Superman và Wonder Women cùng hội tụ trong 1 bộ phim.

Được biết đến là những người hùng của hai thành phố Gotham và Metropolis, Superman và Batman đã trở thành những cái tên vô cùng đình đám trên màn ảnh trong suốt nhiều năm qua. Không những vậy, các thương hiệu phim gắn liền với hai siêu anh hùng nổi tiếng này đều nằm trong top những bom tấn ăn khách nhất tại các phòng vé và liên tục thu về hàng trăm triệu USD.

Năm 2016 tới đây, lần đầu tiên trên màn ảnh, Superman và Batman cùng tái hơp để tạo nên siêu bom tấn có chi phí sản xuất lên tới 410 triệu USD. Nội dung Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý xoay quanh cuộc đối đầu có một không hai của vị hiệp sĩ mạnh mẽ, đáng gờm nhất của thành phố Gotham với biểu tượng được tôn sùng nhất của thành phố Metropolis.

Nguyên nhân của cuộc chiến này bắt nguồn từ việc họ đang lo lắng vì không thể kiểm soát được siêu anh hùng mới có sức mạnh thần thánh. Tuy nhiên, trong lúc họ mải miết chiến đấu với nhau thì có một mối đe dọa khác đã nổi lên và đẩy nhân loại vào tình thế nguy hiểm hơn bao giờ hết.


Để làm các fan thêm phấn khích hơn, Warner Bros đã tung ra đoạn trailer hoành tráng, dài hơn 2 phút. Ngay từ những cảnh mở màn, người xem đã cảm thấy vô cùng nghẹt thở bởi cơn cuồng nộ của Batman sau khi tòa nhà của mình bị sụp đổ ngay trước mắt. Đặc biệt, với sự dàn dựng công phu và những màn trình diễn kĩ xảo đẹp mắt.
 
 Sau thành công vang dội của nhiều bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh như 300 hay Man of Steel, đạo diễn Zack Snyder đã được tin tưởng lựa chọn làm đạo diễn cho Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý.

{keywords}

{keywords}

Gal Gadot, nữ diễn viên 30 tuổi từng góp mặt trong loạt phim 'Fast&Furious' lần đầu đảm nhiệm vai Wonder Women gợi cảm trên màn ảnh.

"Người đàn ông thép' điển trai Henry Cavill tiếp tục thủ vai Superman và nam diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Ben Affleck sẽ hóa thân vào nhân vật Người Dơi. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của rất nhiều các ngôi sao lớn của Hollywood như: Jeffrey Dean Morgan, Amy Adams, Diane Lane, Laurence Fishburne, Jesse Eisenberg và Jeremy Irons.

Batman đại chiến Superman sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ 25/3/2016, chính thức mở màn cho mùa phim bom tấn Hè năm sau.

Ngọc Nhi