-Ngọc Trinh, Hà Kiều Anh đều có những lý do rất riêng mà cho tới bây giờ, tình cảm của họ với người thân vẫn chưa thể hàn gắn.

Ngọc Trinh bị cả gia đình nội ngoại hắt hủi

{keywords}

Ngọc Trinh đã trải qua tuổi thơ khốn khó khi mất mẹ từ khi lọt lòng. Một mình bố nuôi 4 chị em ăn học, gia đình nội ngoại đều hắt hủi, duy chỉ có gia đình mẹ kế là yêu thương hết lòng nên từ nhỏ, Trinh đã ý thức được việc sẽ phải kiếm thật nhiều tiền để trả ơn nghĩa đó.

“Tôi còn nhớ, nhà tôi khi ấy nghèo, thiếu thốn tới mức không có đồ ăn. Nhưng chính những người ruột thịt lại nỡ lòng bỏ mặc anh chị em tôi. Họ cho đồ ăn hàng xóm chứ nhất định không cho chúng tôi. Cho nên, đến bây giờ dù họ có chết, cần tiền tôi cũng không giúp. Cùng lắm chỉ mủi lòng 1-2 lần, lần thứ 3 tôi không quan tâm”, Ngọc Trinh tâm sự.

Cô đã dành nhiều tình thương cho người nhà bên mẹ hơn họ hàng nhà ba và mẹ ruột. Bởi lẽ không chung máu mủ nhưng họ vẫn luôn yêu thương cô trong khi những người ruột thịt thì không hề. Ngọc Trinh khẳng định mặc dù con người cô không phải “ác” như vậy nhưng do vết thương quá lớn, nỗi đau không thể quên nên cô không tha thứ cho những người đã làm cô khổ.

Tóc Tiên bị mẹ từ mặt vì thay đổi hình tượng

{keywords}

Việc thay đổi từ một cô bé tóc xù sang cô gái sexy khiến cho mẹ của Tóc Tiên không hài lòng và từ mặt cô từ.

Khi vẫn còn ở Việt Nam, Tóc Tiên từng học trường Y và 2 năm đầu tiên sang Mỹ, cô cũng theo học ngành này. Tuy nhiên, học ngành Y gặp rất nhiều khó khăn, lại tốn thời gian. Trong khi niềm đam mê ca hát vẫn cháy bỏng, lại ở độ tuổi đôi mươi, cơ hội của nghề hát đang rộng mở, Tóc Tiên quyết định bỏ ngành Y để chuyển sang học về truyền thông và tham gia mảng âm nhạc nhiều hơn.

Sống hơn 18 năm với khuôn mẫu mà mẹ mong muốn, Tóc Tiên đột ngột thay đổi khiến tình cảm mẹ con của cô ca sĩ hải ngoại rạn nứt. Tóc Tiên xây dựng một hình ảnh khác, trẻ trung, quyến rũ, cá tính khiến mẹ cô không thể nào chấp nhận. Hiện tại, mẹ Tóc Tiên không còn nhìn mặt cô con gái nữa.

Tóc Tiên chỉ biết gửi những nhớ mong về mẹ trên trang cá nhân của mình: “Con có thể có thêm vài hình xăm, tóc càng ngày càng ngắn, ăn mặc táo bạo hơn xưa, nói năng chua chát và thái độ ngông cuồng, nhưng con không thể xấu đi được mẹ à, vì con luôn muốn học cách trở nên tốt bụng hơn, vì cái bản tính lương thiện đã được thừa hưởng từ gia đình”.

Trương Hồ Phương Nga

{keywords}

Trương Hồ Phương Nga khá kín tiếng và ít chia sẻ về đời tư của mình, vì thế thông tin về cô khá hiếm hoi. Theo nguồn tin riêng được biết thì bố mẹ “bản sao của Chương Tử Di" đã ly dị nhau từ khá lâu.

Mẹ của hoa hậu Phương Nga từng tâm sự rằng, nguyên nhân khiến Phương Nga căm ghét gia đình, mẹ con ly tán là do cô tin vào lời của người ngoài, tin vào bói toán. Mẹ của hoa hậu này cho rằng, trước khi gặp người bạn này, Phương Nga là một người khác và sau khi gặp thì cô đã quay ngoắt 180 độ, không tin vào gia đình.

Trong khi đó, Phương Nga tâm sự rằng: “Mẹ là người luôn theo dõi từng bước đi của em và đưa ra những lời khuyên, ủng hộ và giúp đỡ em rất nhiều. Mọi thành công của em đều có bóng dáng của mẹ”. Nhưng cuối năm 2012, người đẹp có mâu thuẫn lớn với mẹ về quyền sử dụng đất đai và từ đó đến nay, mẹ con vẫn chưa nhìn mặt nhau.

Cựu mẫu Ngọc Thúy

{keywords}

Cũng giống như Trương Hồ Phương Nga, Ngọc Thúy cũng từ mặt ba mẹ vì liên quan tới đất đai, nhà cửa.

Vụ ly hôn trị giá gần 300 tỷ đồng của cựu mẫu Ngọc Thúy với chồng khiến dư luận xôn xao một thời gian dài. Điều đáng nói trong vụ ly hôn này là việc mẹ đẻ của Thúy lại đứng về phía con rể, ‘đối đầu’ với con gái. Trong khi đó, Ngọc Thúy cũng không kém cạnh khi đệ đơn ra tòa để kiện mẹ đẻ.

Mâu thuẫn là sau khi ly hôn, mẹ của Ngọc Thúy có ý định chuyển nhượng 5 căn biệt thự nằm trong số tài sản tranh chấp giữa cô và ông Nguyễn Đức An cho chồng cũ nên Ngọc Thúy đã khởi kiện mẹ ruột ra tòa.

Vụ kiện thì chưa tới hồi kết nhưng mẹ và anh trai của Ngọc Thúy hiện tại đã không còn liên hệ gì với cô và cô cũng tuyên bố từ mặt mẹ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

{keywords}

Hà Kiều Anh từng có một gia đình hạnh phúc cho tới khi ba mẹ cô ly hôn. Ba Kiều Anh lấy vợ mới và người vợ này đã không đồng ý cho ba cô gặp lại mẹ con cô nữa.

Cô bộc bạch: “Điều đầu tiên tôi phải cám ơn vì được là con gái xinh đẹp giống bố, ai cũng nói vậy nhưng tôi cũng không biết nên giận hay nên buồn vì bố con tôi mấy chục năm nay không có cơ hội gần nhau. Từ ngày bố mẹ tôi chia tay và bố tôi lập gia đình với cô giáo dạy mẫu giáo của tôi, bố tôi đã không còn gặp tôi nữa vì mẹ kế của tôi không muốn bố tôi tiếp xúc với mẹ con tôi. Và ông đã chiều theo ý mẹ kế không gặp tôi, có gặp ở ngoài cũng coi như không thấy. Điều đó làm tôi rất đau lòng.

Mình là con mà, cũng muốn có một người bố yêu thương và che chở cho mình, bảo vệ mình trước những bão giông, đó cũng là một sự thiệt thòi. Nhưng đến giờ thì tôi cũng chấp nhận và nghĩ đó là số phận”. Dù không có mâu thuẫn về tiền bạc, nhà cửa đất đai mà chỉ đơn giản là vợ mới không muốn, ba con của Hà Kiều Anh đã rơi và cảnh ly tán, gặp mặt cũng như chưa từng quen.

Hoa hậu Diễm Hương

{keywords}

Diễm Hương cũng từng tâm sự cô bị mẹ phản đối kịch liệt và từ mặt khi đi thi hoa hậu. Mối quan hệ của cô và mẹ không được tốt đẹp như nhiều gia đình khác.

Trong một lần dự sự kiện, mẹ đẻ của Diễm Hương không ngần ngại tố con gái xấu đủ điều trước công chúng. Câu chuyện ồn ào của mẹ con Diễm Hương khiến không ít người cảm thấy khó hiểu và buồn.

Khi được hỏi về thái độ khó hiểu của mẹ mình, Diễm Hương buồn bã cho biết đó là việc riêng trong gia đình. Cô cũng tâm sự rằng, nếu cô tiết lộ lý do ra có thể khiến mẹ bị tổn thương nên lúc này cô sẽ chịu những lời mắng mỏ của mẹ mà chưa muốn giải thích gì. Hoa hậu chia sẻ: "Tôi có nhiều điều chất chứa trong lòng không thể nói ra vì mỗi người, mỗi gia đình đều có những vấn đề riêng cần được giữ kín. Tôi chỉ biết cố gắng làm việc hết sức để không phụ lòng những người ủng hộ và tin tưởng mình".

Anh Thư