– Không ít bộ trang phục dân tộc ở cuộc thi Hoa hậu Thế Giới 2015 khiến khán giả phải giật mình vì độ hở hang và hoành tráng của nó.

Cuộc thi Hoa hậu Thế Giới lần thứ 65 vừa bắt đầu cách đây ít ngày tại đảo Tam Á, Trung Quốc. Hơn 100 cô gái xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới vừa bước vào phần thi khiêu vũ (Dance of the World) vô cùng sôi động. Trong phần thi này, các thí sinh được yêu cầu mặc trang phục dân tộc và thể hiện một điệu múa đặc trưng của đất nước mình. 

Các thí sinh không chỉ mang đến những màn trình diễn ấn tượng mà còn khoe được trang phục dân tộc không kém phần độc đáo. Trong đó, có nhiều bộ trang phục được đánh giá là cầu kỳ, sáng tạo, cũng có những trang phục bị cho là sơ sài, đơn giản. Song cũng có những bộ khiến khán giả phải giật mình vì độ hoành tráng và hở hang của nó.

{keywords}
Hoa hậu Panama diện trang phục đính đá lấp lánh, được kết lông vũ trắng muốt và thiết kế cầu kì. Nhiều người ví von rằng bộ trang phục dân tộc của người đẹp Nam Mỹ trông giống như Fantasy Bra đắt đỏ trên sàn diễn Victoria’s Secret.

{keywords}
Đại diện Brazil mang đến đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế Giới điệu múa sôi động trong các lễ hội đường phố tại quê hương mình. Người đẹp khoác trên mình bộ trang phục rực rỡ với hình tượng như một chú chim xòe cánh tung bay trên sân khấu.

{keywords}
Người đẹp đến từ Guatemala chọn trang phục thiết kế từ lông vũ tông màu xanh đen ấn tượng, cùng với quyền trượng trên tay và biểu cảm lạnh lùng. Trông cô không khác gì một nữ chiến binh mạnh mẽ.

{keywords}
Trên đây là một bộ trang phục dân tộc không kém phần gợi cảm đến từ Hoa hậu Peru. Được thiết kế trên nền vải họa tiết da báo, kết hợp với lông vũ và trang sức đa dạng càng khiến bộ trang phục trở nên quyến rũ và thu hút hơn.

{keywords}
Không chọn trang phục thiếu vải nhưng Hoa hậu Curacao vẫn vô cùng quyến rũ trong thiết kế ôm sát khoe đường cong cơ thể. Ngoài ra, chất liệu xuyên thấu cùng quyền trượng được cách điệu từ hình tượng chiếc thuyền đang ra khơi cũng góp phần tạo nên độ ấn tượng cho trang phục.

{keywords}
Đại diện Fiji trông như nữ thần ánh sáng khi diện trang phục in họa tiết truyền thống cùng chiếc mũ ấn tượng.

{keywords}
Người đẹp Uruguay diện trang phục dân tộc thiết kế từ ý tưởng biển cả mênh mông mang đến nguồn tài nguyên quý giá cho đất nước mình.

{keywords}
Trang phục dân tộc của hoa hậu Cộng hòa Dominican được thiết kế vô cùng táo bạo và màu sắc rực rỡ. Trông người đẹp không khác gì một cô gái thổ dân hoang dại không ngại khoe những đường cong quyến rũ.

{keywords}
Bộ trang phục dân tộc trông như áo tắm một mảnh tôn lên làn da nâu khỏe khoắn của người đẹp Nam Phi. Thiết kế ôm sát, chất liệu vải bóng cùng phần váy tua rua không khác gì những trang phục của Victoria’s Secret.

{keywords}
Hoa hậu Sri Lanka chọn trang phục dân tộc nhiều màu sắc với ý tưởng độc đáo bắt nguồn từ điệu múa voi trong lễ hội Esala Perahera.

Bảo Bảo