Bức ảnh siêu mẫu Vĩnh Thụy ôm một cô gái khá tình cảm được chính anh đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Thời gian vừa qua, các fan của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh liên tục đưa ra nghi vấn về chuyện tình cảm của hai người. Cả hai chơi chung trong một nhóm bạn thân. Bên cạnh đó, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh còn thường xuyên bị bắt gặp đi chơi với nhau khá tình cảm. Tuy nhiên, tất cả mới dừng lại ở mức nghi án và hai nhân vật chính chưa bao giờ lên tiếng nhắc đến chuyện này.

Cách đây ít phút, Vĩnh Thụy vừa đăng tải trên trang cá nhân của anh hình ảnh ôm chặt một cô gái rất tình cảm kèm theo dòng chú thích: "Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu". Các fan của Vĩnh Thụy xôn xao bởi đây là lần hiếm hoi anh công khai hình ảnh tình cảm như vậy trên Facebook mình. Tuy nhiên, bức ảnh chỉ rõ mặt Vĩnh Thụy đang ôm người yêu còn cô gái gục đầu vào vai anh và không rõ mặt.

{keywords}

Bức ảnh tình cảm với một cô gái được Vĩnh Thụy công khai chia sẻ trên facebook


Tuy nhiên, ngay lập tức rất nhiều fan đặt ra nghi vấn nhân vật nữ trong hình chính là Hoàng Thùy Linh. Người yêu của Vĩnh Thụy có đặt một chiếc clutch Louis Vuitton màu đỏ và trùng hợp là Hoàng Thùy Linh cũng có một chiếc y hệt. Cô rất thường xuyên sử dụng chiếc clutch đắt tiền này. Bên cạnh đó, stylist Hoàng Ku gặp mặt Hoàng Thùy Linh vào hôm nay và trong bức ảnh check in của hai người, Hoàng Thùy Linh sử dụng đúng chiếc túi đó.

{keywords}

Nam siêu mẫu mặc áo cặp cùng cô gái lạ. Cả hai ôm nhau rất thắm thiết


{keywords}

Chiếc clutch hiệu Louis Vuitton mà cô gái giấu mặt sử dụng khá giống của Hoàng Thùy Linh sở hữu


{keywords}

Nhiều bình luận của khán giả khẳng định cô gái giấu mặt là Hoàng Thùy Linh


{keywords}

Hoàng Thùy Linh chụp cùng Hoàng Ku được check in trong ngày 21-11. Trong hình cô cũng sử dụng chiếc clutch LV màu đỏ


Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã nhiều lần bị paparazi chụp được những hình ảnh thân mật trên phố trong đêm. Chưa kể, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, các buổi tiệc cùng bạn bè thân thiết của cả hai.

Hoàng Thùy Linh hiện là nữ ca sĩ, diễn viên sáng giá của showbiz Việt. Trong khí đó, Vĩnh Thụy cũng không kém cạnh khi được xem là "nam thần" của làng mẫu Việt. Hiện nam siêu mẫu đang góp mặt trong bộ phim Truy sát của diễn viên kiêm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, hứa hẹn sẽ "gây bão" vào năm sau.

{keywords}

Cả hai cùng hát trên sân khấu trong một club

{keywords}

Hoàng Thùy Linh âm thầm đến cổ vũ Vĩnh Thụy làm cầu thủ

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy xuất hiện bí mật trong đêm dường như khẳng định tin đồn

{keywords}

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh cùng tham dự sinh nhật Minh Hằng

{keywords}
{keywords}

Cả hai liên tục xuất hiện công khai cùng nhau bên cạnh bạn bè thân thiết

(Theo Trí Thức Trẻ)