Mr Đàm bày tỏ sự bức xúc của mình trên facebook về chương trình 'Những kẻ lắm lời'. Thái độ thẳng thắn của Mr Đàm được nhiều người ủng hộ.

Mr Đàm vừa có những chia sẻ thẳng thắn về talkshow đang nhận rất nhiều "gạch đá" từ dư luận: "Những kẻ lắm lời". Mr Đàm bức xúc bày tỏ: "Cách đây vài tháng có nghe về một chương trình vô duyên này rồi!

Một lũ vô ý thức từ thằng cao nhất ở trên đã bật đèn xanh cho đám ngu thực hiện chương trình này! Vì quá nhiều công việc nên quên mất! Giờ đọc tin tức mới nhớ lại!

Đừng có hoang tưởng đó là phát minh của mình nhé! Xã hội ngày càng quá nhiều tự do thì chắc chắn sẽ sản sinh ra nhiều tệ nạn và nhiều sự lai căng! Thà mang tiếng cổ lỗ sĩ nhưng vẫn giữ được những điều hay lẽ phải và biết kính trọng người khác để không bị xã hội và người xem chương trình lên án!

Và bây giờ để các cơ quan chức năng vào cuộc! Hiện tại mấy cưng thấy sao? Còn hí hửng nữa không? Hay là đang mất ngủ vì phải tìm cách xoá hoặc giấu nhẹm những gì đã làm?".

{keywords}

Mr Đàm: Ekip 'Những kẻ lắm lời' là một lũ vô ý thức

 

Trước Mr Đàm, đã có rất nhiều sao Việt lên tiếng chỉ trích chương trình này, điển hình như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Phương Thanh,... Tuy nhiên, không giống như nhiều sao Việt khác lên tiếng "khá nhẹ", Mr Đàm thẳng thừng bày tỏ thái độ và chỉ trích gay gắt ekip "Những kẻ lắm lời" bằng một cách rất Mr Đàm.

{keywords}

Mr Đàm chỉ trích ekip "Những kẻ lắm lời" một cách thẳng thắn


"Những kẻ lắm lời" là một talkshow đang bị dư luận chỉ trích gay gắt khi luôn "bới móc" đời tư, "vạch lá tìm sâu" đủ thứ chuyện trên đời của hàng loạt sao Việt. Sao khi bị chỉ trích vì bênh vực Hà Hồ trong scandal giật chồng thì "Những kẻ lắm lời" lại "tiếp tục phát huy" bằng việc "tích cực chê" phong cách thời trang của nhiều ngôi sao đình đàm như Thủy Tiên, Đông Nhi,... bằng những lời lẽ chợ búa và vô văn hóa. Hiện tại, khi bị dư luận chỉ trích và tố cáo, cơ quan chức năng đã vào cuộc và sẽ xử lý nghiêm nếu phát hiện có sai phạm.

{keywords}
Những kẻ lắm lời đang chịu sự phản ứng gay gắt của dư luận

 

Theo Giadinhvietnam.com