- Sau khi công khai hẹn hò cùng người mẫu Hạ Vi và nhận được nhiều lời chúc của người hâm mộ, Cường đô la lại bất ngờ đăng ảnh chụp chung với Hà Hồ.

Chỉ cách đây ít phút, Cường Đô la đã đăng một status trên trang cá nhân dành những lời chúc tới các thầy cô nhân ngày 20/11 và để ở trạng thái ‘cảm thấy biết ơn’. Thật khó hiểu khi Cường Đô la lại đính kèm hình ảnh không liên quan mấy tới ngày nhà giáo Việt Nam - ảnh gia đình thời còn hạnh phúc của anh.

Cường đô la viết: “Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô đã dạy dỗ em những năm tháng ngồi ghế nhà trường ... P/s: Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được... Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng... Love u as always, my son”.

{keywords}


Ngay lập tức, nhiều bạn bè đã chia sẻ đồng cảm của mình với status này của Cường Đô la. Một vài nhận định thì cho rằng, cặp đôi có thể sẽ quay lại với nhau. Một số bình luận khác lại cho rằng, Cường đúng là người có học bởi đăng status và dòng trạng thái ‘cực chất’.

Chuyện tình Cường Đô la và Hà Hồ luôn nóng, nhất là thời gian gần đây rộ lên nghi án Hồ Ngọc Hà ‘bỏ rơi’ Cường Đô la để theo đại gia khác. Thế nhưng, Cường Đô la vẫn luôn là cứu cánh của Hà Hồ mỗi lần cô gặp scandal. Minh chứng là khi bị 'phanh phui' mối quan hệ với đại gia khác, Hà Hồ ngày càng mất hình ảnh thì Cường Đô la lại ngầm công khai hẹn hò với người mẫu Hạ Vi để dư luận chuyển hướng quan tâm.

Và mới đây, trên sân khấu ca nhạc, khi hát bài ‘Tội lỗi’ Hà Hồ lại một lần nữa khóc. Thế nhưng, có lẽ Cường đã không trách Hà, anh ngầm chia sẻ ảnh gia đình cũ và để dòng trạng thái ‘biết ơn’.

Anh Thư