Danh hài cùng một lúc sắm hai vai, trong đó có vai bà mẹ nói giọng Huế đeo vàng trĩu cổ trong bộ phim hài ra mắt vào cuối năm.

{keywords}
Tạo hình của 1 trong 2 nhân vật Hoài Linh đảm nhiệm trong phim.

'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' là dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn kiêm tác giả kịch bản Đức Thịnh. Đây cũng là bộ phim thứ 2 anh mời danh hài Hoài Linh tham gia sau 'Ma dai' ra mắt hồi tháng 4 vừa qua.

Trong 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' vừa đóng máy, Hoài Linh vào vai ông Tỏi. Đây sẽ là vai diễn hoàn toàn khác biệt dành cho Hoài Linh, bởi ông Tỏi có phần 'trầm tính' hơn các nhân vật khác của Hoài Linh, lại dũng cảm lên đường đi tìm người vợ cũ khi tuổi đã xế chiều.

{keywords}
Hoài Linh sắm vai ông Tỏi ăn mặc hầm hố lái xe phân khối lớn.

Tuy nhiên, trong trailer chính thức của 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' vừa công bố, các fan bất ngờ khi thấy Hoài Linh còn sắm thêm 1 vai phụ nữ, đó là bà mẹ của chính ông Tỏi với tạo hình ấn tượng.

Bên cạnh đó, vai diễn của Hoài Linh dù 'già gân' nhưng trông rất bụi phủi với trang mục denim trẻ trung lái xe mô tô phân khối cực ngầu.

Trailer mới của 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' cũng hé lộ thêm về thân phận của ông Tỏi do Hoài Linh thủ vai và mối quan hệ thực sự giữa nhân vật này với mỹ nhân Quỳnh Cherry (Tóc Tiên thủ vai).

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các nhân vật Tám Tít (Trường Giang), Trùm Chanh (Thương Tín), Đức Thịnh (găng tơ) với các tình huống hài 'khó đỡ' hứa hẹn đây sẽ là bộ phim tạo nhiều hứng thú ngoài rạp chiếu dịp Giáng sinh này.

Thu An