Sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng được gần 2 tháng, Nhật Kim Anh đã quyết định công bố hình ảnh của con trai mình. 

Trước đó, cô đã hạ sinh một bé trai nặng 4,1kg vào ngày 20/09 vừa rồi bằng phương pháp đẻ mổ. Do dị ứng với thuốc giảm đau nên nữ diễn viên Long thành cầm giả ca đã bị ngất vài lần sau khi sinh. 

Ngoài tên trong giấy khai sinh là Ngô Bửu Long, cậu nhóc kháu khỉnh còn được bố mẹ đặt cho một cái tên tiếng Anh là Ethan, còn tên gọi thân mật ở nhà là Ku Tiin. Cậu nhóc có nhiều điểm giống bố Bửu Lộc từ mắt, mũi, miệng đến nụ cười… 

Nói về việc tận bây giờ mới chịu khoe con, Nhật Kim Anh tâm sự rằng cô không muốn gây chú ý và giờ là khoảng thời gian thích hợp nhất để công bố khi bé đã cứng cáp. Hiện, Ku Tiin đã gần 2 tháng tuổi, tình trạng sức khỏe khá tốt. Bé ăn uống khỏe mạnh và ít khóc nhè. 

{keywords}
Nhật Kim Anh và con trai

Bên cạnh đó, cô ca sĩ sinh năm 1985 còn tiết lộ rằng mình tăng 30kg khi mang bầu do được gia đình chồng tẩm bổ. Tuy nhiên, chỉ trong vòng một tháng rưỡi, cô đã giảm được 20kg. Việc giảm cân cũng là một trong những bước chuẩn bị để cô trở lại nghệ thuật vào tháng 12 này với một album nhạc dân ca. 

Nhật Kim Anh từng mong ước có được một cô công chúa đầu lòng. Dẫu vậy, vợ chồng cô vẫn rất hạnh phúc sau khi hạ sinh quý tử. Cả hai cũng mong rằng lần sau sẽ trời thương và sẽ sinh con gái. 

Từng 3 lần tự tử vì tình 

Trước khi có được một gia đình hạnh phúc như bây giờ, Nhật Kim Anh cũng từng trải qua không ít sóng gió trong cuộc sống tình cảm riêng tư. Mối tình đầu của cô kéo dài 3 năm nhưng hạnh phúc thì ít mà đắng cay lại nhiều. 

Mọi chuyện kết thúc sau khi Nhật Kim Anh phát hiện ra mình bị phản bội. Dẫu vậy, vì vẫn còn quá yêu mà lúc đó cô cảm thấy không còn thiết tha gì với cuộc sống. Với một tâm trạng chán chường, cô đã quyết định tìm đến cái chết.

Tuy nhiên, may mắn cho Nhật Kim Anh khi hết lần này đến lần khác, kế hoạch tự tử của cô đều không thành công. Hai lần đầu tính nhảy sông, cô đều được phát hiện và ngăn chặn kịp thời. Lần thứ 3 cô giam mình trong phòng kín và dùng dao lam để rạch tay. Nhưng đúng lúc cô ngất lim đi thì được người giúp việc tìm thấy và đưa vào bệnh viện. 

Sau khi được các bác sĩ cứu sống, Nhật Kim Anh mới dần lấy lại bình tĩnh và cân bằng. Cô nhận ra những việc mình làm là quá ngu ngốc. Từ đó, cô dần trở lại với cuộc sống, với công việc, với nghệ thuật. 

Mặc dù vậy, cũng phải mất một thời gian dài giọng ca người Thanh Hóa mới quên được hết tất cả mọi chuyện. Cuối năm 2014, cô lên xe hoa với người chồng hiện tại là Bửu Lộc, một người đàn ông bình thường không hoạt động nghệ thuật. 

{keywords}
Đám cưới hạnh phúc của Nhật Kim Anh cuối năm 2014

Phong Vũ