15 tác phẩm nghệ thuật đương đại của các nghệ sỹ trong nước được trưng bày trong không gian rộng lớn 1,32 triệu m2 của Flamingo Đại Lải. Mỗi tác phẩm sẽ được đặt tại một tiểu cảnh không gian riêng tạo nên một nét độc đáo chưa từng có.

Tuần lễ nghệ thuật Flamingo Đại Lải - Art In The Forest 2015 bắt đầu từ ngày 31/10/2015 và kéo dài đến hết ngày 8/11/2015 tại không gian ngoài trời của Flamingo Đại Lải Resort (Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc).

Đến với triển lãm, người xem vừa được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hữu tình của Flamingo Đại Lải, vừa chiêm ngưỡng các tác phẩm độc đáo, được sắp đặt công phu của những nghệ sỹ điêu khắc hàng đầu Việt Nam như Khổng Đỗ Tuyền, Lập Phương, Thái Nhật Minh…

Được hình thành từ các chất liệu thô, nguyên sơ như đá, như kim loại, nhưng các tác phẩm đều thể hiện sự sáng tạo, đôi bàn tay tài hoa và ý tưởng rất riêng biệt của từng nghệ sỹ.

Mỗi tác phẩm đều mang trong mình một câu chuyện riêng, một số phận riêng; có khi là cánh hạc, là đóa hoa sen, là giọt nước khởi nguồn hay những mảnh vỡ từ bầu trời. Trong một không gian nghệ thuật vốn đã sẵn thơ mộng của Flamingo Đại Lải, mỗi tác phẩm sẽ đưa đến cho khán giả một thông điệp sâu lắng về cuộc sống, về cuộc đời làm nên những cảm nhận khác biệt cho đời và cho người.

{keywords}

Tác phẩm Nụ Mầm - NĐK Trần Văn An

Art In The Forest là một dự án nghệ thuật thị giác mang hơi thở thời đại, với sứ mệnh mang nghệ thuật đương đại đến gần hơn với công chúng. Tâm hồn con người sẽ chỉ thực sự hướng đến giá trị “chân - thiện - mỹ” nếu được giao hòa cùng thiên nhiên và tiếp xúc với nghệ thuật đích thực. Sự ra đời của Art In The Forest sẽ như một làn gió mới mang được sự hứng khởi, khích lệ các nghệ sĩ sáng tác những tác phẩm điển hình xuất sắc trong phong cách nghệ thuật của mỗi người. Và thông qua đó, nghệ thuật đương đại cũng sẽ đến được gần hơn với công chúng.

{keywords}

Ngoài ra trong phạm vi những ngày diễn ra Tuần lễ nghệ thuật Flamingo Đại Lải - Art In The Forest 2015 sẽ có nhiều hoạt động văn nghệ, lễ hội nghệ thuật đường phố và các chương trình văn hóa khác phục vụ các khách tham dự.

Nằm giữa vùng núi hồ hùng vĩ, Flamingo Đại Lải Resort được thiên nhiên ưu ái ban tặng phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong lành mát mẻ, cùng với địa hình và hệ sinh thái phong phú.

Qua đôi bàn tay kiến tạo tài hoa và trí tuệ của con người, nơi đây đã trở thành khu nghỉ dưỡng sinh thái tuyệt đẹp, được vinh danh trong Top 10 Resort đẹp nhất thế giới.

Sở hữu một không gian cảnh quan rộng lớn, kết hợp với những tác phẩm đương đại được thực hiện và sắp đặt công phu; Flamingo Đại Lải Resort chắc chắn sẽ mang đến một không gian văn hóa nghệ thuật thực sự có chất lượng.

Thúy Ngà