Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, 5 nữ diva đương đại của nhạc nhẹ Việt Nam sẽ lần đầu tiên đứng cùng nhau trên sân khấu lộng lẫy, phiên bản năm 2015 của thương hiệu nghệ thuật đẳng cấp “The Master Of Symphony - Entertained by Masteri”.

Thương hiệu bất động sản “hot” Masteri cùng đạo diễn trẻ Cao Trung Hiếu có một cuộc chơi lớn trong nền nhạc nhẹ đương đại Việt Nam, khi đã thuyết phục được 05 nữ danh ca hàng đầu đứng chung trong một sân khấu đẳng cấp tại nhà hát Hoà Bình vào 3 đêm 20, 21 và 22/11/20152015.

{keywords}

Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà được mệnh danh là những ngôi sao đại chúng đầu tiên của thị trường nhạc nhẹ Việt Nam. Đây là 5 giọng hát đỉnh cao với vô số những bản “hit” đã gắn liền với nhiều thế hệ khán thính giả và tạo nên diện mạo cùa thời nhạc Việt hưng thịnh. Vì vậy, thông tin về concert lần đầu tiên trong lịch sử nhạc nhẹ Việt Nam được đưa ra từ Viet Vision, nhà sản xuất quen thuộc của các sự kiện âm nhạc “khủng” nhất, đã gây nên một cơn sốt lớn trong cộng đồng fan của 5 danh ca này.

{keywords}

Với ekip đình đám hiện nay gồm tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu, giám đốc âm nhạc Hoài Sa, chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh và giám đốc sản xuất Võ Đỗ Minh Hoàng, công chúng đang mong chờ sự toả sáng và những sự kết hợp độc nhất sẽ diễn ra trên sân khấu của “The Master Of Symphony - Entertained by Masteri 2015” tới đây.

{keywords}


{keywords}

{keywords}

Được biết rằng, đơn vị đồng hành Masteri với tâm huyết theo đuổi những giá trị văn minh đẳng cấp nhất trong phong cách sống sẽ dành những tấm vé đặc biệt như lời tri ân sâu sắc đối với những cư dân của mình. Đây dự kiến sẽ là thương hiệu nghệ thuật chất lượng cao do Masteri xây dựng và phát triển. Ngoài ra, ban tổ chức chương trình quyết định dành một số lượng vé tặng cho những khán giả đích thực say mê giọng hát của 5 nữ danh ca thông qua một số hoạt động nhỏ được cập nhật trên website và fanpage chính thức của chương trình:

www.themasterofsymphony.com

www.masteri.com.vn/themasterofsymphony

www.facebook.com/themasterofsymphony

Tấn Tài