- MC Nguyên Khang ngày càng chuyên nghiệp hơn không chỉ trong cách dẫn dắt chương trình mà còn thể hiện ngay cả những bộ trang phục trên sân khấu.

 

Nguyên Khang đang là một trong những MC có mức độ phủ sóng lớn nhất. Anh không chỉ thu hút khán giả bởi vẻ điển trai, tài ăn nói có duyên, linh hoạt mà còn bởi tinh thần học hỏi và phấn đấu không ngừng nghỉ trong công việc cũng như cuộc sống. Được các nhà sản xuất ưu ái chọn mặt gửi vàng làm MC cho rất nhiều những chương trình: Cầu Vồng, Trò chơi âm nhạc, Chuyên cơ số 6, The X-Factor hay đang nổi bật nhất là chương trình The Remix, Nguyên Khang không làm mọi người thất vọng khi liên tục thể hiện được bản lĩnh làm chủ sân khấu và hình ảnh đa phong cách, rất thời trang.

{keywords}

Không khó để nhận thấy rằng những bộ trang phục mà Nguyên Khang lựa chọn chủ yếu tôn lên vẻ nam tính và lịch sự cần có của một người dẫn chương trình. Tuy nhiên không vì thế mà nó bị gò bó vào bất kì phong cách nào mà anh luôn biết cách làm mình trở nên phù hợp với từng chương trình mà mình đảm nhận cầm mic. Những bộ cánh được phối hợp rất đơn giản giữa áo sơ mi lồng trong áo thun cùng chiếc quần jeans hoặc kaki cũng đủ khiến cho chàng trai này trở nên rất cá tính và năng động nhưng không kém phần thời trang.

{keywords}

 Trong chương trình Trò chơi âm nhạc, với tính chất giải trí và vui tươi, trẻ trung vì thế cách lựa chọn trang phục của MC Nguyên Khang cũng thiên về phong cách nam tính và năng động. Bên cạnh việc diện những chiếc áo thun thì những chiếc áo vest lại khiến anh trở nên vô cùng lịch lãm. Tuy nhiên, Nguyên Khang lại cho thấy sự khéo léo của mình khi mix match item vest với những chiếc quần jeans cá tính để vẫn có thể tôn lên nét năng động và trẻ trung của mình cũng như phù hợp với tính chất của chương trình.

{keywords}

 Không còn là hình ảnh của một anh chàng năng động và cá tính nữa mà thay vào đó là sự chững chạc và thanh lịch của một Nguyên Khang trong chương trình The X-Factor. Những bộ vest được anh lựa chọn chủ yếu là theo gam màu trơn ton sur ton giúp tôn lên vẻ sang trọng của người mặc. Những gam màu được anh ưu ái sử dụng là trắng và đen, với sự sang trọng của màu trắng và quyền lực của màu đen, Nguyên Khang dường như một người rất thông minh khi luôn biết cách làm cho hình ảnh mình trở nên không nhàm chán, cứng nhắc.

{keywords}

Đôi khi MC điển trai này lại tạo nên sự phá cách trong cách phối hợp trang phục bằng việc mix màu sắc đối lập nhau hoặc diện những chiếc vest cách điệu để hình ảnh trở nên đa dạng hơn và phù hợp với trang phục của bạn dẫn.

{keywords}

Đến với chương trình The Remix, Nguyên Khang dường như đang lột xác trở thành một chàng trai cá tính, rất độc đáo trên màn ảnh và biến hóa qua từng tập phát sóng một. Có lẽ để phù hợp với yêu cầu và tính chất sôi động, hiện đại của chương trình cũng như dòng nhạc của nó nên Nguyên Khang đã tạo nên một bước đột phá cho hình ảnh của chính mình. Không còn là những bộ vest đầy vẻ lịch lãm nữa mà thay vào đó là những bộ cánh cực chất và độc đáo.

Có lẽ sự chuyển mình này còn khá mới mẻ đối với Nguyên Khang nên ban đầu anh đã có những lúng túng trong cách mix trang phục tạo nên sự không đồng tình từ phía khán giả. Tuy nhiên, những chương trình sau Nguyên Khang đã biết cách điều chỉnh trong việc lựa chọn trang phục. Điều đó thể hiện ở việc những bộ cánh trong các chương trình sau luôn nhận được sự ủng hộ và yêu thích của người xem.

{keywords}

Chất liệu da có vẻ khá được anh yêu thích khi liên tục được chọn trong những thiết kế gần đây. Chiếc áo khoác bóng chày da bóng kết hợp với đôi sneaker mang lại vẻ cá tính và rất thời trang chon nam MC này. Hay chiếc áo khoác da bóng màu đen cùng ton với quần và giày cũng mang lại vẻ cuốn hút trên sân khấu cho Nguyên Khang.

{keywords}

Với tính chất theo từng chủ đề trong từng đêm diễn nên Nguyên Khang cũng đã biết cách lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với nội dung của chương trình từng đêm. Có khi chúng ta thấy một Nguyên Khang cá tính với quần jeans áo thun nhưng có khi chúng ta lại bắt gặp hình ảnh của một Nguyên Khang chững chạc và lịch lãm với những bộ vest rất thời trang.

{keywords}

Khẳng định bản thân không chỉ với những thay đổi mang tính tích cực trong việc dẫn dắt chương trình, mà Nguyên Khang đang dần cho khán giả thấy anh không chỉ là một MC có tài, mà còn lại một người biết tiếp thu ý kiến và luôn muốn mang lại một hình ảnh hoàn hảo nhất trên sóng truyền hình. Nếu như nói Nguyên Khang hiện đang là một MC rất hot thì cũng không có gì là sai bởi không chỉ cá tính, sự hóm hỉnh, tận tâm với nghề và cả phong cách thời trang rất thời thượng và đa dạng nhưng vẫn rất phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi nơi anh xuất hiện.

Thanh Phương