Thay vì phải chú tâm và ghi nhớ nhiều nguyên tắc khi dùng bàn là truyền thống, chị em có thể thảnh thơi ‘vừa ủi vừa chơi’ tính năng Nhiệt Độ Tối Ưu không cần chỉnh nhiệt độ của bàn là Philips Optimal Temp.

Bộ nguyên tắc “khó nhớ” khi ủi đồ với bàn là thường

Ủi quần áo tinh tươm mỗi ngày là cách thể hiện tình cảm không lời của chị em cho các thành viên gia đình. Với những chị em đang dùng loại bàn ủi có núm điều chỉnh thông thường, dù là người có “kinh nghiệm” ủi đồ lâu năm nhưng vẫn cần ghi nhớ nhiều nguyên tắc này để đảm bảo quần áo luôn được ủi thẳng thớm và an toàn:

Đầu tiên, các chị em phụ nữ phải “nằm lòng” các mức nhiệt độ đúng chuẩn cho mỗi chất liệu vải. Thậm chí, cần kiểm tra nhãn mác của quần áo trước khi ủi để xem các chỉ định tối đa nên ủi ở nhiệt độ tối đa bao nhiêu để tránh chiếc áo yêu quý bị hư hỏng chỉ “trong vòng 1 nốt nhạc”.

Luôn phải di chuyển bàn ủi và không để quá lâu trên cầu ủi, tránh quần áo bị cháy xém.

Sắp xếp thứ tự quần áo để ủi, mỏng trước dày sau và căn chỉnh nhiệt độ theo từng núm vặn cho phù hợp…

{keywords}

Chị em tốn nhiều công sức để ủi quần áo nhưng hiệu quả vẫn không như ý muốn

Giải phóng “bộ nhớ”, thảnh thơi nghỉ ngơi

Những nguyên tắc cần thuộc nằm lòng với loại bàn ủi truyền thống nay đã hoàn toàn bị phá bỏ, hiện thực hóa một khái niệm mới “vừa ủi vừa chơi” cho chị em với bàn ủi thông minh Philips Optimal Temp.

Thay thế nút điều chỉnh nhiệt độ thông thường, việc ủi đồ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với công nghệ Nhiệt độ tối ưu không cần điều chỉnh nhiệt độ cho mọi chất liệu vải. Thêm vào đó, chức năng tự ngắt khi không sử dụng đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng.

MC Thùy Linh chia sẻ: “Những lúc phải tự là mấy cái váy dạ hội dày, chỉ việc điều chỉnh nhiệt độ cũng tốn rất nhiều thời gian... Thế nên từ khi kết thân với công nghệ Optimal Temp - nhiệt độ tối ưu - của bàn ủi Philips, mình không còn lo lắng nữa. Bàn là này sẽ tự xác lập mức nhiệt lý tưởng cho mọi loại chất liệu vải để mình hoàn toàn thảnh thơi.”

{keywords}

Tạm biệt nút điều chỉnh nhiệt độ phức tạp, công nghệ Nhiệt độ tối ưu - Optimal Temp sẽ tự động xác lập mức nhiệt tối ưu cho mọi chất liệu vải, giúp bạn ủi dễ dàng mọi chất liệu vải từ mỏng manh như lụa, len, voan đến dày cứng vốn khó ủi như jeans.

Với Philips Nhiệt Độ Tối Ưu, chị em cũng có thêm thời gian để dành cho bản thân và gia đình hơn. Như chia sẻ của chị Trang Hoài (28 tuổi): “Quả thật, bàn ủi Philips Optimal Temp rất xứng đáng để đầu tư khi việc là ủi quần áo dễ thở và nhẹ nhàng hơn nhiều. Không còn nút điều chỉnh nhiệt độ, bàn ủi lại tự động ngắt khi không sử dụng. Chẳng phải lo nghĩ nhiều mỗi khi ủi đồ, tiết kiệm thời gian và công sức, mình có thêm nhiều thời gian chơi với con hơn.”

{keywords}

Với Optimal Temp, ngay cả khi bạn bỏ quên bàn ủi thì quần áo vẫn an toàn nhờ chế độ ngắt điện tự động.

Phụ nữ thể hiện tình cảm với người yêu quý qua sự quan tâm chăm sóc tinh tế. Đó có thể là một bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn hay những những bộ áo quần chỉn chu tươm tất của gia đình như một lời tỏ bày tình cảm ngọt ngào mỗi ngày. Hãy để Philips Optimal Temp cùng đồng hành với bạn trên hành trình yêu thương này nhé!

Bàn ủi Philips Azur GC4928 sở hữu tính năng thông minh Optimal Temp - Nhiệt độ tối ưu, không cần điều chỉnh nhiệt độ, tự động đem lại mức nhiệt lý tưởng cho mọi chất liệu vải, giúp bạn ủi quần áo dễ dàng hơn, an toàn và hiệu quả. Thảm khảo tại:

https://www.facebook.com/nangniuquanao/videos/1923353424564880/

Thu Hằng