Ngày 22/8 Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát tổ chức Chương trình “Hành trình chia sẻ yêu thương lần thứ 51” tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM với nhiều quà tặng ý nghĩa.

Theo đó, Việt Hưng Phát đã trao tặng một số trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Ung Bướu như: máy điện tim và 10 xe lăn nhằm góp phần nâng cao chất lượng khám, điều trị cho bệnh nhân.

Cũng tại lễ này, công ty đã trao tặng cho 45 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi người 1 triệu đồng kèm theo một phần quà nhu yếu phẩm.

{keywords}
Lãnh đạo công ty nâng niu những món quà trao tặng cho bệnh nhân

Với những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt, Công ty Việt Hưng Phát đã cùng đại diện Bệnh viện đến từng giường bệnh để trao tặng từng món quà; đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần bệnh nhân. Mỗi bệnh nhân đặc biệt được Việt Hưng Phát tặng 5 triệu đồng cùng một phần quà.

{keywords}
Đại diện Việt Hưng Phát tới tận giường bệnh thăm hỏi, động viên bệnh nhân

Nghẹn ngào trước món quà của nhà hảo tâm, cô Lê Thị Lý ở Cà Mau chia sẻ về hoàn cảnh của mình. Cô cho biết, nhà có 8 người con nhưng ai cũng nghèo, làm thuê cuốc mướn. Hai vợ chồng cô dù đã già nhưng vẫn phải bươn chải để tự nuôi thân. Cuối năm rồi cô thấy cơ thể xuống sức bất thường, nhưng do không có tiền và chỉ nghĩ do làm việc quá sức cộng với tuổi già nên cô không đi khám. Mãi đến lúc không chịu nổi những cơn đau thì cô mới đi bác sỹ. Kết quả cho thấy cô đã bị ung thư cổ tử cung giai đoạn hai. Chưa hết, ít lâu sau chồng cô cũng bị tai biến nên hoàn cảnh càng thêm khó khăn.

{keywords}
Món quà nhỏ nhưng làm ấm lòng những bệnh nhân

Hoàn cảnh của em Nguyễn Phương Nhi ở quận Bình Thạnh càng đáng thương. Sau bao năm đèn sách, Nhi xuất sắc thi đậu vào trường ĐH Kiến Trúc. Tuy nhiên niềm vui chưa được tày gang thì Nhi bỗng dưng phát bệnh. Qua thăm khám bệnh viện kết luận em bị ung thư hệ bạch huyết. Vậy là bao ước mơ hoài bão em đành gác lại để vào viện điều trị.

Công ty Việt Hưng Phát còn dành sự quan tâm đặc biệt cho các bệnh nhi đang điều trị tại đây. Công ty đã trao quà toàn bộ khoa nhi với 170 cháu, mỗi cháu 500 ngàn cùng một phần quà ý nghĩa.

{keywords}
Việt Hưng Phát trao quà cho Bệnh viện Ung Bướu

Nhìn những đứa trẻ đang hồn nhiên nô đùa, nhưng đầu không còn sợi tóc vì ảnh hưởng của những lần hóa trị, xạ trị khiến ai chứng kiến cũng xót xa. Được các cô chú nhà tài trợ tặng quà, các cháu rất thích thú, reo lên vui sướng.

{keywords}
Công ty chụp hình lưu niệm cùng bệnh viện và bệnh nhân.

Chia sẻ về chương trình, bà Nguyễn Thị Kim Ngân - đại diện Công ty Việt Hưng Phát xúc động: “Với món quà nhỏ, chúng tôi mong muốn mang tình yêu thương, sự san sẻ để làm vơi bớt phần nào những khó khăn cho các bệnh nhân. Chúng tôi tin rằng, bằng niềm tin và bản lĩnh kiên cường của mình; cùng với động viên của gia đình; sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y, bác sỹ thì các cô chú, anh chị và các bệnh nhi sẽ sớm bình phục để viết tiếp những ước mơ, dự định, hoài bão trong cuộc đời của mình…”

Tấn Tài