Mua chai Nước tăng lực Number 1 về uống giải khát, anh Phan Hoàng Chưởng nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi “Mỗi ngày trúng 4 giải 10 triệu”. Không ngờ một ngày sau anh được thông báo trúng 10 triệu đồng.

Anh Chưởng quê ở An Giang, đang làm công nhân cho một công ty tại Khu chế xuất Tân Thuận 1. Anh không ngờ mình là một trong số những người may mắn trúng giải. “Cảm giác vui lắm, thấy không thể tin được là dễ trúng như vậy”, anh nói.

{keywords}
Anh Phan Hoàng Chưởng mừng vui với giải thưởng bất ngờ

Anh Chưởng còn cho biết sau đó anh giới thiệu cho bạn bè tham gia và đã trúng luôn chiếc thẻ cào 50 nghìn đồng.

Anh Phan Hoàng Chưởng đã nhận giải 10 triệu đồng trong buổi trao giải thưởng chương trình khuyến mãi hè ngày 19/4/2018.

Cùng ngày, chị Nguyễn Thị Thanh Phương, quê ở Quảng Nam, hiện đang làm công nhân cho một công ty giày da ở Bình Dương cũng nhận giải thưởng 10 triệu đồng.

Chị Phương mua chai Trà Xanh Không Độ uống giải khát; thấy nhãn khuyến mãi nên nhắn tin thử “cầu may”. Chị không ngờ hôm sau được thông báo đã trúng thưởng 10 triệu đồng.

Chị nói, “Mấy chương trình khuyến mãi trước mình cũng nhắn tin nhưng không gặp may, lần này thì nhắn cái trúng luôn, thấy giải thưởng năm nay nhiều mà dễ trúng thưởng nữa”.

{keywords}
Chị Nguyễn Thị Thanh Phương nhận giải thưởng 10 triệu đồng

Chị  Phương nói, “với đồng lương công nhân như hiện tại thì giải thưởng 10 triệu đối với tôi rất là lớn, tôi sẽ dùng số tiền trúng thưởng này để gửi về giúp đỡ gia đình ở quê”.

Tính đến nay, chương trình khuyến mãi “4 giải thưởng 10 triệu mỗi ngày” của Tân Hiệp Phát đã trao thưởng cho khoảng  70 khách hàng trúng giải 10 triệu, cùng với hàng nghìn thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 nghìn đồng và chai sản phẩm. 

Để tham gia chương trình, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1, Number 1 Chanh và Dâu, Number 1 Active nhắn mã code phía sau nhãn chai gửi đến tổng đài 6020 (1000 đ/tin nhắn) hoặc nhập mã code (miễn phí) trên website của chương trình www.chuctrieumoingay.com để tham gia quay số.

Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 2/4 đến hết ngày 30/6/2018.

 Xuân Thạch