Sở hữu tổ ấm vẹn tròn với 2 cô con gái xinh đẹp, mới đây, người mẫu, MC Thúy Hạnh đã có những chia sẻ về chuyện nuôi con với mẹ chồng tại một sự kiện diễn ra tại Hà Nội.

{keywords}

Sự kiện “Nuôi con với mẹ chồng: Bà là bà mẹ thứ 2” diễn ra vào ngày 27/8/2017, tại tầng 6, Lotte Đào Tấn với sự hiện diện của nhiều khách mời nổi tiếng tham dự như NSDN Lan Hương, NSND Việt Dũng, Diễn viên Việt Anh... Đặc biệt, sự kiện còn có sự tham gia của người mẫu, MC Thúy Hạnh với vai trò là MC của chương trình.

Không chỉ đóng vai trò dẫn dắt chương trình, MC Thúy Hạnh cũng chia sẻ kinh nghiệm nuôi con của mình. Với những câu chuyện đời thường, những quan điểm thẳng thắn đã cung cấp cho các bà, các mẹ những bí quyết, phương pháp giúp chăm sóc mẹ và bé tốt nhất, để phần nào giúp mẹ chồng và nàng dâu thấu hiểu cho nhau, xóa nhòa bớt những rào cản, xung đột về khoảng cách thế hệ và tìm được tiếng nói chung để cùng nhau nuôi dạy trẻ.

{keywords}

Được biết, sự kiện “Nuôi con với mẹ chồng- Bà là người mẹ thứ 2” do Công ty Cổ phần Bibo Mart tổ chức. Mục tiêu của chương trình là phần nào trang bị cho những bà mẹ trẻ những kỹ năng, nguyên tắc ứng xử tối quan trọng để nàng dâu có thể hạnh phúc, mẹ chồng vui vầy với con cháu và các đức ông chồng không phải khó xử khi đứng giữa hai đầu chiến tuyến.

Sự kiện cũng là dịp Bibo Mart kỉ niệm lớp học tiền sản thứ 1.500. Đây là đơn vị tiên phong trong việc triển khai khóa học tiền sản miễn phí tại Việt Nam với số lượng học viên đông nhất cùng chất lượng giảng dạy tốt nhất.

Sau 8 năm đi vào hoạt động, 1.500 lớp học đã được tổ chức thành công lớp học tiền sản hoàn toàn miễn phí của Bibo Mart đã giúp 150.000 mẹ bầu chào đón bé yêu an toàn và khỏe mạnh.

Đến với “Lớp học Tiền Sản Miễn Phí” các ông bố bà mẹ sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức về khám thai các xét nghiệm cần thiết của mẹ mang thai, chuyển dạ, phương pháp sinh, chăm sóc hậu sản, cách nhận biết phòng chống các bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh, hướng dẫn mẹ tập thở tập rặn đúng cách, cách matxa và tắm cho bé yêu.

Ngoài ra kết thúc khóa học các mẹ còn được cung cấp những tài liệu bổ ích trong cả quá trình mà mẹ mang thai cũng như chăm sóc bé…

Đặc biệt, sắp tới Bibomart sẽ ra mắt dịch vụ 5 sao của Bibo mart như: lớp học tiền sản trực tuyến version 2 - Elearning, dịch vụ Bibo Alo, Dịch vụ Happy Call,….v ới nhiều nội dung hấp dẫn nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, giá cả hàng hóa... trong và sau quá trình mua hàng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hệ thống cửa hàng mẹ và bé số 1 Việt Nam - Bibo Mart

Website: Bibomart.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

1.Tổng đài Bibo Alo ( Nhịp cầu sức khỏe) 18006886 nhánh 5

2.Tổng đài đăng kí lớp học tiền sản trực tuyến version 2 18006886 nhánh 4

3. Đăng kí tham dự lớp học tiền sản trên website:

http://lophoctiensan.bibomart.com.vn/dang-ky-online

Doãn Phong