Những tuyệt phẩm từ Á sang Âu với hơn 130 món, không gian lộng lẫy trong lâu đài triệu đô, rượu vang hảo hạng... là những điều gây ấn tượng mạnh với thực khách khi thưởng thức tiệc buffet tại nhà hàng Charm Charm.
Cham Charm Gallery Cuisine là một trong những nhà hàng đẹp nhất thuộc chuỗi các nhà hàng triệu đô của Tập đoàn Khaisilk. Với lối kiến trúc cổ mang dáng dấp đền Angkok Wat uy nghi, lộng lẫy, Khaisilk - Cham Charm là sự đúc kết tinh hoa ngoạn mục của lối kiến trúc đậm nét phương Đông.
{keywords}
Đây sẽ là 1 địa điểm thú vị khi các bạn đặt chân đến Phú Mỹ Hưng quận 7, nằm cạnh "cầu ánh sao" thơ mộng. Cùng với đó là các món ẩm thực tuyệt phẩm từ Á sang Âu, đại tiệc buffet 130 món hoành tráng và phong phú như các loại salad đa dạng, ẩm thực đầy tính nghệ thuật như Sushi và các loại Sashimi Nhật Bản cao cấp. Hương vị cay nồng và đậm vị của ẩm thực Thái, các loại hot pot ngon tuyệt cùng các món đặc sắc không thể thiếu đó là ẩm thực Việt Nam.
{keywords}
Ngoài ra, các loại hải sản tươi sống đặc biệt là tôm hùm bông, nhum, ghẹ biển, sò mai, bạch tuộc, cá bóng mú, trứng cá Caviar…. Quầy steak với Bò Úc nhập khẩu và vô số các món ăn lạ và tinh tế khác.
{keywords}
Đặc biệt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một tháp socola nóng chảy bên cạnh các loại bánh tuyệt ngon như: Panna Cotta, Tiramisu, Opera, Passion fruit-coconut cake, Pitaschio, Mocha … và thưởng thức món kem tự chế biến ngay trên chảo băng lạnh -2 độ C.
{keywords}
Sự tinh tế ẩm thực không thôi ngừng làm hài lòng thực khách khi dùng tiệc buffet tại Cham Charm. Ngoài ra, buffet còn bao gồm cả rượu vang hảo hạng Errazuriz của Chile và bia tươi xuyên suốt buổi tiệc.
{keywords} 
Chi tiết chương trình như sau:
Từ thứ 3 - thứ 6: 899.000đ++/khách (Bao gồm rượu vang trắng và vang đỏ, bia tươi Tiger)
Từ thứ 7 - Chủ nhật : 1.199.000đ++/khách (bao gồm Tôm hùm, và có cả Champagne welcome, vang trắng vang đỏ, Bia tươi Tiger, Rượu Sake nóng và lạnh).
Quy định giá trẻ em:
- Trẻ dưới 90cm: miễn phí
- Trẻ từ 90cm - dưới 1,2m: Thanh toán nửa giá người lớn
- Trẻ từ 1,2m trở lên: Thanh toán như giá người lớn
Liên hệ đặt bàn :
02 Phan Văn Chương, P. Tân Phú, Quận 7 - Phú Mỹ Hưng, TP.HCM.
ĐT: 08 5410 9999
Để có thêm thông tin chi tiết về đặt tiệc cho số khách từ 50 trở lên vui lòng liên hệ:
Ms. Âu: 0918 288 286
#buffet #chamcharm #restaurant #finedining #khaisilk #PMH#seafood #tomhum
Thu Hằng