Tổ hợp giải trí hàng đầu Đông Nam Á Cocobay Đà Nẵng sẽ là nơi gặp gỡ và tỏa sáng của những gương mặt xuất sắc trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Báo Tiền Phong, Công ty Sen Vàng, Tập đoàn Empire vừa họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 - Dấu ấn 30 năm Hoa hậu Việt Nam tại Lotte Legend Hotel Saigon ngày 14/3/2018.

Sau buổi họp báo, Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ chính thức bước vào giai đoạn tuyển sinh. Quy định về tiêu chuẩn thí sinh năm nay không có gì thay đổi so với các năm gần đây..

Đặc biệt, với dấu ấn mạnh mẽ kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam, lần đầu tiên vòng Chung kết cuộc thi được chia làm 2 giai đoạn và tổ chức ở hai địa điểm khác nhau. Giai đoạn 1, từ ngày 23/8 đến 16/9 tại Cocobay Đà Nẵng; giai đoạn 2 từ 17/9 đến 22/9 tại TP.HCM.

Với địa thế thuận lợi, cơ sở vật chất tiện nghi và kinh nghiệm 25 năm trong lĩnh vực Du lịch, Giải trí, Bất động sản, Cocobay hứa hẹn sẽ đem lại cho các thí sinh và người hâm mộ những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt giai đoạn 1 của vòng chung kết.

Phát biểu tại buổi họp báo khởi động cuộc thi, bà Coco Trần - Phó chủ tịch tập đoàn Empire cho biết: “Tập đoàn Empire chúng tôi luôn đề ra các tiêu chí hoạt động nhất định, bên cạnh việc thúc đẩy gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, chúng tôi luôn chú trọng đến việc tham gia và đóng góp cho các hoạt động cộng đồng nói chung. Chúng tôi đặc biệt quan tâm tới trẻ em và phụ nữ. Bản thân tôi cũng là phụ nữ, tôi hiểu và đã từng trải qua những khó khăn, thử thách mà người phụ nữ hiện đại phải đối mặt trên con đường khẳng định mình với gia đình và xã hội. Tôi nhận thấy mình rất may mắn khi có cơ hội học hỏi, tiếp cận những điều mới lạ và tiên tiến trên thế giới vì vậy tôi cùng với tập đoàn Empire mong muốn chia sẻ 1 phần kiến thức, kinh nghiệm và cả những cơ hội tuyệt vời của mình với BTC và các thí sinh của HHVN 2018”.

Hoa hậu Việt Nam 2018 là cuộc thi sắc đẹp uy tín và chuyên nghiệp được tổ chức 2 năm 1 lần kể từ Cuộc thi Hoa hậu Hội báo Tiền Phong năm 1988 với sự đăng quang của người đẹp Bùi Bích Phương.

 {keywords}

Phó chủ tịch Thương hiệu Cocobay ký cam kết đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2018 – Dấu ấn 30 năm Hoa hậu Việt Nam

{keywords}

Đại biểu và các đơn vị tài trợ nhận hoa của BTC

Xuân Thạch