Vợ chồng tôi kết hôn đã được 5 năm và có một cô con gái xinh xắn vừa tròn 4 tuổi. 5 năm qua, cuộc sống của vợ chồng tôi rất êm đềm.

Chồng tôi là người đàn ông có chí tiến thủ, có trách nhiệm với gia đình. Chúng tôi đã có nhà riêng, công việc ổn định, thu nhập khá. Tôi vốn rất hài lòng về cuộc sống của mình.

Trước khi đến với nhau, tôi và anh đều từng có một thuở mặn nồng với người yêu cũ. Tôi nghĩ đó là chuyện quá khứ nên không bao giờ nhắc tới. Tôi nghĩ anh cũng như tôi, đã quên chuyện cũ và toàn tâm toàn ý với gia đình.

Bỗng nhiên thời gian gần đây, tôi thấy chồng mình có nhiều thay đổi. Anh trở nên trầm tư hơn và có vẻ lo lắng, bồn chồn. Nhiều đêm, tôi thấy chồng không ngủ được. Nằm bên tôi, anh trở mình liên tục, có khi ra ban công ngồi đốt thuốc thâu đêm.

Tôi gặng hỏi chồng nhưng anh vẫn nói: “Anh không có chuyện gì. Chẳng qua là tự nhiên mất ngủ”.

Tôi tìm hiểu thì được biết công việc của anh không có khó khăn gì. Gia đình tôi bấy lâu nay yên ấm. Vậy tại sao anh lại mất ăn mất ngủ? Tôi quyết tâm tìm ra “nỗi khổ tâm” khó nói của chồng.

{keywords}

Ảnh minh họa

Tôi đã theo dõi điện thoại của chồng, sục sạo hòm thư và tài khoản mạng xã hội của anh. Cuối cùng tôi cũng tìm ra chân tướng.

Thì ra, bấy lâu nay, chồng tôi vẫn giữ liên lạc với người yêu cũ của anh. Cô ấy mới ly hôn. Theo như lời cô ấy ấy nói với chồng tôi, cô ấy ly hôn vì không thể quên được chồng tôi. Cô ấy chán nản cuộc hôn nhân không có tình yêu bên chồng cô ấy. Cô ấy vẫn yêu chồng tôi rất nhiều. Vị trí chồng tôi trong tim cô ấy không ai thay thế được.

Thì ra đó là lý do chồng tôi “mất ăn, mất ngủ”. Rõ ràng, tâm tư anh đang dao động mạnh mẽ vì chuyện người yêu cũ ly hôn.

Tôi được biết, trước khi lấy tôi, chồng tôi và cô gái kia đã yêu nhau suốt một thời đại học. 2 người bằng tuổi, học cùng trường. Bố mẹ cô ấy chê anh nhà quê, không có tiền đồ nên không đồng ý cho anh cưới cô ấy. Anh đã chủ động chia tay để cô gái kia đi du học. Rồi anh cưới tôi. Cô gái ấy học cao học xong thì về nước và lấy chồng 2 năm trước.

Sau khi biết câu chuyện của chồng, tôi thực sự hoang mang. Tôi có cảm giác tâm trí của chồng tôi đang bị người yêu cũ của anh giữ chặt. Tôi không biết mình phải làm gì để giữ được anh? Tôi lo sợ sẽ tuột mất hạnh phúc mà tôi đang có. Trong lúc này, tôi thấy bế tắc và không nghĩ được điều gì sáng suốt. Mong mọi người cho tôi một lời khuyên.

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng nhất định đòi đi tu

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng nhất định đòi đi tu

Không đánh ghen, không nghe 1 lời giải thích, 2 tháng sau khi phát hiện ra chuyện ngoại tình của vợ, chồng tôi quyết định đi tu.

Vợ lén lút bỏ thai để xóa bằng chứng ngoại tình

Vợ lén lút bỏ thai để xóa bằng chứng ngoại tình

Tôi chắc chắn đó không phải là đứa con của tôi, nếu không cô ấy đã không làm điều ác độc đến vậy.

Lái taxi hé lộ chuyện chở quý ông theo dõi vợ ngoại tình

Lái taxi hé lộ chuyện chở quý ông theo dõi vợ ngoại tình

“Vừa đi khách vừa giục tôi chạy xe nhanh hơn để đuổi theo xe máy phía trước. Theo lời khách tâm sự, anh ta đang đuổi theo xe của vợ để bắt quả tang chuyện chị này ngoại tình”, anh Kiền, lái xe taxi, chia sẻ.

(Theo Dân Việt)