Những “yêu sách” trong đám cưới của một cặp đôi người Mỹ đã khiến các khách mời tỏ ra khó chịu.

Sau khi danh sách các quy định của đám cưới được một khách mời đăng tải trên mạng xã hội, ngay lập tức cô dâu bị gắn mác “bridezilla” - một khái niệm mới dùng để chỉ những cô dâu lạm dụng vai trò “ngôi sao” trong đám cưới của mình để đưa ra những yêu cầu kỳ quặc.

Theo chia sẻ của vị khách này, danh sách quy định được gửi qua email từ người điều phối viên đám cưới. Danh sách gồm 10 yêu cầu, trong đó có những quy định như: Không được mặc đồ màu trắng, kem hoặc màu ngà; Không được để kiểu đầu nào khác ngoài cột tóc đuôi ngựa hoặc để tóc ngắn; Không được trang điểm đậm; Không ghi hình; Không đăng hình lên Facebook cho tới khi được hướng dẫn…

{keywords}
 
{keywords}
Danh sách các quy định gửi qua email từ người điều phối viên đám cưới

Đặc biệt, có 2 quy định kỳ quặc nhất là “Không được nói chuyện với cô dâu” và “Phải mang theo quà trị giá từ 75 USD trở lên, nếu không sẽ không được chấp nhận”.

Ngay lập tức, 10 yêu sách của cặp cô dâu, chú rể bị dân mạng “ném đá” kịch liệt. Một bình giả định trường hợp hài hước trong đám cưới: “Sanders, con có đồng ý lấy cô ấy làm người vợ hợp pháp không? Chú rể (quay sang cô dâu) thì người điều phối hét lên: - Không ai được nói chuyện với cô dâu. Đã rõ chưa?”.

Một người khác bình luận về yêu cầu để tóc ngắn hoặc cột tóc đuôi ngựa: “Sẽ có những bức ảnh kỳ quặc nếu chỉ có 2 kiểu tóc này được chấp nhận. Giả sử tóc của bạn không đủ dài để cột tóc đuôi ngựa, nhưng lại không phải tóc ngắn thì sao? Bạn phải cắt ngắn để tham gia đám cưới này sao?”.

Nhiều người cho rằng đây là “yêu sách” do cô dâu đặt ra và họ thậm chí còn mỉa mai khả năng viết đúng chính tả của cô dâu khi từ “ceremony” (buổi lễ) bị viết nhầm thành “seramony”. “Cô ấy quên một thứ… Hãy mang theo từ điển để cô dâu học cách đánh vần”.

Chú rể 26 ở Cao Bằng căng thẳng trong đám cưới cô dâu 61 tuổi

Chú rể 26 ở Cao Bằng căng thẳng trong đám cưới cô dâu 61 tuổi

Đã chuẩn bị rất kỹ càng cho đám cưới trong mơ, cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng vẫn khá hồi hộp khi xuất hiện cùng nhau trước quan khách, anh em họ hàng và bạn bè tại đám cưới.

Vàng đeo nặng trĩu, cô dâu 61 tuổi tất bật trong đám cưới

Vàng đeo nặng trĩu, cô dâu 61 tuổi tất bật trong đám cưới

Trải qua nhiều sóng gió, cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi đã cập bến hạnh phúc. Hôm nay 19/9, đôi bên gia đình đang tất bật chuẩn bị cho lễ đón dâu vào ngày mai, 20/9.

Hai cô dâu lao vào ẩu đả ngay trong đám cưới, chú rể chết lặng

Hai cô dâu lao vào ẩu đả ngay trong đám cưới, chú rể chết lặng

Vào ngày 16/9, tại TP Hàm Ninh (Hồ Bắc, Trung Quốc) một sự việc dở khóc dở cười xảy ra khi đám cưới có một chú rể nhưng “hai cô dâu”.

Đám cưới trong gia đình người Hà Nội xưa qua ảnh

Đám cưới trong gia đình người Hà Nội xưa qua ảnh

Thời bao cấp, cặp đôi nào muốn yêu nhau phải lên báo cáo cấp trên, được đồng ý mới chính thức tìm hiểu, đi đến hôn nhân.

Ngô Nguyễn (Theo Bored Panda)