Sau khi bị bắt giữ, người đàn ông Trung Quốc gào khóc, đau đớn cùng cực khi biết nạn nhân của vụ tai nạn bỏ chạy do chính ông gây ra là vợ và con trai mình.

Xem video: Người đàn ông gào khóc khi biết con trai thiệt mạng, vợ bị thương nặng 

Một tài xế họ Zhang đã gây ra tai nạn và bỏ chạy vào hồi 10 giờ 30 phút tối ngày 25/3 tại một đoạn đường ở thành phố Truy Bác thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Những nhân chứng ở hiện trường đã báo lên cảnh sát về vụ va chạm của một ô tô và một xe đạp điện. Đồng thời họ gọi xe cấp cứu khi phát hiện một phụ nữ và một bé trai bị thương tại nơi xảy ra vụ việc.

{keywords}
Chiếc xe đạp điện của 2 mẹ con tại hiện trường (Ảnh: AsiaWire)

Theo báo cáo của cảnh sát, bé trai đã thiệt mạng sau vụ tai nạn vì bị thương quá nặng, còn người phụ nữ hiện tại vẫn được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt.

{keywords}
Chiếc giày của bé trai nơi xảy ra tai nạn (Ảnh: AsiaWire)

Ông Zhang sau khi bị bắt đã được đưa đến bệnh viện để xem mặt nạn nhân. Lúc này ông mới đau đớn nhận ra rằng người mà ông đâm phải chính là vợ và con trai mình.

Video được chia sẻ phía bên cảnh sát cho thấy ông Zhang gào khóc không ngừng khi được đưa quay trở lại hiện trường vụ án. Dòng nước mắt ân hận của ông hiện tại cũng đã muộn màng.

{keywords}
Ông Zhang gào khóc đi được đưa trở lại hiện trường (Ảnh: AsiaWire)

Khai báo với cảnh sát, ông nói, hôm đó gia đình ông đến nhà người họ hàng ăn tối. Lúc về, ông Zhang lái chiếc xe tải trong khi vợ mình đèo con trai trên chiếc xe đạp điện. Do trước đó ông đã khá say, cộng thêm đoạn đường tối, nên tai nạn đáng tiếc đã xảy ra.

Vũ Nguyên (Theo The Sun, Dailymail)