Khi niềm đam mê được khơi dậy, tuổi tác cũng không thể kìm hãm bà Kimiko Nishimoto sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đời thường xuất sắc.

Xem video:

Theo Sohu, bà Kimiko Nishimoto (89 tuổi, sống tại tỉnh Kumanoto, Nhật Bản) là một trong những nhiếp ảnh gia lớn tuổi được nhiều người ngưỡng mộ tại xứ sở hoa anh đào. Trong khi mọi người thích ăn mặc kiểu cách và chụp ảnh khi còn trẻ, cụ bà Nishimoto lại tìm thấy sở thích này ở độ tuổi gần đất xa trời.

Thực tế, bà Nishimoto chỉ mới bắt đầu bước chân vào nghề sau khi tham gia khóa học nhiếp ảnh của con trai vào năm 71 tuổi.

Từ đó, bà Nishimoto không ngần ngại trở thành phó nháy, kiêm người mẫu cho những tác phẩm của chính mình và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiếp ảnh cũng trở thành niềm đam mê cuối cuộc đời của cụ bà Nishimoto.


"Lúc đó tôi có nói với chồng rằng rất thích nghề nhiếp ảnh. Tôi cũng kể về chuyện bắt đầu đi học và khởi đầu với nghề này.

Sau khi nhìn tôi một lúc rất lâu, ông quyết định tặng chiếc máy ảnh của mình cho vợ. Không những thế, ông còn đưa tôi đi mua các thiết bị chuyên dụng khác và ủng hộ tôi theo đuổi đam mê này", bà Nishimoto kể về thời gian mới nhập môn.

Những bức ảnh của cụ bà đều mang tính chất hài hước và trông khá đơn giản. Tuy vậy, bà Nishimoto phải mất khá nhiều thời gian, công sức để tạo ra mỗi bức ảnh từ việc thiết kế, chuẩn bị trang phục đến xử lý hậu kỳ.

Để có được những kỹ năng chỉnh sửa ảnh như hiện tại, bà Nishimoto cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn khi làm quen với công nghệ và các phần mềm.

Nhan sắc tình mới thiếu gia Phan Thành thay đổi thế nào qua thời gian?

Nhan sắc tình mới thiếu gia Phan Thành thay đổi thế nào qua thời gian?

Primmy Trương - bạn gái thiếu gia Phan Thành - sở hữu vẻ ngoài thanh tú cùng nụ cười tươi tắn. 9X từng giành thành tích cao tại cuộc thi nhan sắc và khá thành công ở mảng làm đẹp.

Cặp đôi vẫn hạnh phúc dù bị 'ném đá' nhiều nhất Phi thường hoàn mỹ

Cặp đôi vẫn hạnh phúc dù bị 'ném đá' nhiều nhất Phi thường hoàn mỹ

Sau khi nắm tay nhau rời chương trình, cặp đôi Hoắc Kỳ Quân và Y Linh bị khán giả "ném đá" vì cho rằng cô gái không hợp với chàng trai. Tuy nhiên, vượt qua những rào cản, hiện cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc.

Cô gái dùng 'chiêu độc' để trị người yêu 8 năm phản bội

Cô gái dùng 'chiêu độc' để trị người yêu 8 năm phản bội

Trong chương trình, cô gái chia sẻ sự bức xúc khi người yêu thay lòng đổi dạ, khiến mối tình 8 năm êm đẹp bị rạn nứt.

(Theo Zing)