Đoạn video ghi lại cảnh một căn phòng đầy rác được cho là của cô gái Cần Thơ sau khi chuyển đi khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên, chủ nhà trọ T.T cho hay, nhà ông không hề có chuyện khách quỵt tiền và ăn ở bẩn thỉu như vậy.

Video: Căn phòng ngập rác khiến nhiều người bất ngờ

Mới đây, tài khoản Facebook cá nhân D.H chia sẻ một loạt video và hình ảnh về căn phòng ngập trong rác của một cô gái thuê nhà trọ tại phòng T.T, khu vực cầu Bà Bộ, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

Tuy nhiên, điều khiến người chủ nhà ngạc nhiên nhất không phải là việc cô gái trẻ dám bùng tiền thuê nhà mà là căn phòng bẩn như bãi rác. Theo lời kể của D.H, cô gái thuê trọ sinh năm 1991. Một người họ hàng của D.H đã cho cô gái này thuê căn phòng số 5 tại nhà khu nhà trọ trên đường Hoàng Quốc Việt, Cần Thơ nhưng sau đó cô gái đã bùng tiền trọ và bỏ trốn.

{keywords}
Hình ảnh bẩn thỉu trong căn phòng trọ khiến độc giả mạng xôn xao.

Theo đó, cô gái đã thuê căn phòng này trong khoảng 5 tháng. Trong khoảng thời gian này, cô gái chưa bao giờ mở cửa phòng trọ cho bất kỳ ai vào, thậm chí cô còn chưa bao giờ đi… vứt rác.

Khi mở cửa căn phòng trọ của cô gái này, người chủ nhà tá hỏa phát hiện ra khung cảnh của nó không khác bãi rác là mấy: sàn nhà ngập trong rác thải đồ ăn, vỏ hộp lẫn lộn cùng quần áo… Thật khó có thể tìm được một lối đi trong căn phòng này.

Những hình ảnh trên khi được đăng tải trên mạng xã hội đang gây ra nhiều thông tin trái chiều. Cũng có người cho rằng, đây chỉ là doạn video được dàn dựng nhằm mục đích câu like. Họ hoài nghi, nếu thật sự chất rác trong 5 tháng liền thì sàn nhà phải bẩn gấp trăm lần.

Mới đây, PV VietNamNet đã đến trực tiếp khu vực cầu Bà Bộ, quận Bình Thủy, Cần Thơ để tìm hiểu tình hình.

Một số chủ trọ sống ở  khu vực này cho biết, họ không nghe chuyện có một phòng trọ nào trên địa bàn bị quỵt tiền và để lại bãi rác như đã phản ánh.

Chủ trọ T.T, sống tại khu vực Cầu Bà Bộ, cho hay, nhà trọ ông cũng có tên giống như cô gái trên mạng xã hội phản ánh. Tuy nhiên, ông cho hay, không hề có chuyện khách quỵt tiền nhà ông và ăn ở bẩn thỉu như vậy.

“Sinh sống ở đây nhiều năm, tôi chưa bao giờ nghe tin chủ trọ nào gặp cảnh tương tự như vậy. Có lẽ, đây là trò đùa của ai đó đưa lên để mua vui mà thôi”, người chủ trọ này nói.

Hoa hậu Hà Kiều Anh U50 vẫn bốc lửa với bikini nhờ điều này

Hoa hậu Hà Kiều Anh U50 vẫn bốc lửa với bikini nhờ điều này

Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn giữ được nét trẻ trung sau 26 năm đăng quang.

Bay về từ Hàn Quốc để tỏ tình, cô gái bất ngờ rời khỏi trường quay

Bay về từ Hàn Quốc để tỏ tình, cô gái bất ngờ rời khỏi trường quay

Sau màn tỏ tình lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả xem truyền hình, cô gái đến từ xứ sở kim chi còn bất ngờ rời khỏi trường quay vì không dám đối diện với cái kết…

Nhật ký tiết lộ sự thật đám cưới của con gái đại gia Hải Phòng

Nhật ký tiết lộ sự thật đám cưới của con gái đại gia Hải Phòng

 “Hàng ngày, em nhốt mình trong phòng, hễ có người con trai nào đến là em phải gặp gỡ, làm quen. Nếu em từ chối thì bố em mắng mỏ, dọa dẫm”, chị Nguyễn Thanh Hà kể lại.

Bạn muốn hẹn hò: Những đám cưới 'thần tốc' khiến khán giả sững sờ

Bạn muốn hẹn hò: Những đám cưới 'thần tốc' khiến khán giả sững sờ

Năm 2017 đánh dấu một mùa bội thu của gameshow Bạn muốn hẹn hò khi BTC chương trình liên tiếp nhận được thiệp mời đám cưới từ các cặp đôi được mai mối thành công.

Chồng thường xuyên bị sếp nữ nhờ tới nhà riêng để 'sửa điện nước'

Chồng thường xuyên bị sếp nữ nhờ tới nhà riêng để 'sửa điện nước'

Khoảng mấy tháng nay, tần suất đồ đạc hỏng vặt trong nhà chị sếp nữ nhiều tới mức, một tuần phải tới 2, 3 lần không sự cố điện thì nước, lúc lại cái bóng đèn, khi thì cái tivi làm tôi tức "sôi máu".

Thùy Linh - Hạnh Thúy