Nữ nhân viên phục vụ hai lần nhận được tiền boa khá lớn lên đến 2.000 đô la (hơn 40 triệu đồng) sau khi bán phần bánh kẹp phô mai cho người lái xe tải.

Brenda Pearson là nữ nhân viên phục vụ tại nhà hàng 4 Star Diner, bang Oklahoma, Mỹ. Ngày chủ nhật đẹp trời, một vị khách bước vào quán, gọi một phần bánh kẹp phô mai rồi rời đi.

{keywords}

Vị khách hai lần boa 1.000 đô la cho cô gái bồi bàn. Nguồn: 5 News KSFM

Điều bất ngờ là khi thanh toán, anh ta đã để lại một số tiền boa khá lớn lên đến 1.000 đô la (hơn 22 triệu VNĐ) cho cô Pearson. Người khách hào phóng đó là anh David Platt và số tiền 1.000 đô là món quà mà anh muốn dành cho cô nhân Ngày của Mẹ.

{keywords}
Nhà hàng 4 Star Diner, bang Oklahoma, Mỹ. Nguồn: Google Street View

Chia sẻ với 5 New KFSM, cô Pearson cho biết: “Tôi hỏi anh ta có mất trí không và anh ta trả lời chắc nịch “không”. Tôi không tin vào tai mình và gần như không thở được vì câu nói đó”.

{keywords}
Cô Pearson chia sẻ về vị khách lạ lùng cùng khoản tiền boa hơn 22 triệu VND. Nguồn: 5 News KSFM

Lý do người khách này có cách hành xử gây bất ngờ thực ra lại rất đơn giản. Anh Platt cho biết sau đôi câu trò chuyện ngắn ngủi với cô Brenda, anh nghĩ số tiền này có thể giúp ích phần nào cho người phụ nữ này.

Platt nói thêm: “Tôi chỉ muốn giúp Pearson vì tôi đoán cô ấy đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Tiền chỉ là những tờ giấy và con số vô tri vô giác. Tình cảm con người đáng quý hơn tiền bạc nhiều. Khi giúp đỡ ai đó chúng ta đang góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp cho thế giới này”.

Một giờ sau, anh Platt quay lại gọi một phần bánh nướng và lần này anh vẫn để lại 1.000 đô la cho Brenda Pearson.

{keywords}
Platt và Brenda tại nhà hàng 4 Star Diner. Nguồn: 5 News KSFM

Đối với Brenda, số tiền đó như một món quà từ trên trời rơi xuống. Với 2000 đô này cô có thể chi trả các hóa đơn và chăm lo cho gia đình của mình.

Tiêu chí tuyển dụng nhân viên của quán cà phê khiến khách bất ngờ

Tiêu chí tuyển dụng nhân viên của quán cà phê khiến khách bất ngờ

Đến với quận Ambelokipi, Thủ đô Athens, Hy Lạp, du khách sẽ bắt gặp quán cà phê nghệ thuật mang tên Myrtillo. Năm 2014, quán cà phê đặc biệt này đã vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xã hội Hy Lạp của năm”.

Nữ nhân viên bị sa thải vì bất mãn với 'hợp đồng tình ái'

Nữ nhân viên bị sa thải vì bất mãn với 'hợp đồng tình ái'

Những hành động của sếp làm tôi khá sợ hãi nhưng tự trấn an mình phải bình tĩnh, tìm cách thoát khỏi vòng tay chắc nịch của ông ta ...

Chuyện tình yêu của nữ nhân viên trang điểm và chàng Việt kiều

Chuyện tình yêu của nữ nhân viên trang điểm và chàng Việt kiều

Vì cô gái là khách của mẹ nên lần đầu tiên gặp nhau, chàng trai Minh Khải đã chào Tường Vy bằng... dì.

Nụ Phí (Theo Fox News)