Một người đàn ông ở Đức quyết định bơi theo dòng sông để đi làm mỗi ngày vì quá chán cảnh tắc đường.

Anh Benjamin David, sống ở Munich, Đức bơi theo dòng sông Isar để đi làm mỗi ngày. Anh đặt laptop và quần áo để thay vào một chiếc túi không thấm nước rồi đeo trên lưng khi bơi.

{keywords}
Mất khoảng 12 phút để anh David bơi từ nhà đến chỗ làm theo dòng sông Isar.

“Đó là một cách tuyệt vời để làm mới bản thân và cũng là cách nhanh nhất để đến chỗ làm”, anh David chia sẻ.

“Trước đây tôi từng đi làm bằng xe bus, lái xe riêng, đạp xe đạp và cả đi bộ, tất cả những cách này đều tốn khá nhiều thời gian. Khi chuyển sang bơi theo dòng sông, tôi chỉ mất 12 phút từ nhà đến nơi làm việc”, anh David nói thêm.

{keywords}
Anh David chán ngấy cảnh tắc đường nên chuyển sang việc bơi đi làm.

Đến mùa đông, nhiệt độ nước của sông Isar có thể giảm xuống chỉ còn 4 độ C. Sẽ rất lạnh cho việc bơi lội nhưng anh David cho rằng vẫn có thể bơi được.

“Tôi hầu như chỉ bơi đi làm vào mùa hè. Mùa đông thì hơi đáng ngại một chút nhưng không phải là không thể nếu có một bộ đồ bơi kín đáo”, anh David nói.

Quán ăn lãng mạn ở Sài Gòn: Anh đàn, em hát bên gánh bánh xèo

Quán ăn lãng mạn ở Sài Gòn: Anh đàn, em hát bên gánh bánh xèo

Không sân khấu, không ánh đèn, không dàn nhạc nhưng lại được gọi bằng một cái tên rất đỗi thân thương: quán bánh xèo bánh cóng Văn Nghệ.

Hồng Kông thiếu nam giới trầm trọng, nữ giới lười kết hôn

Hồng Kông thiếu nam giới trầm trọng, nữ giới lười kết hôn

Phụ nữ Hồng Kông coi trọng sự nghiệp, quá bận rộn với công việc nên họ không có thời gian yêu. Cùng với đó, tình trạng khan hiếm đàn ông khiến tỷ lệ kết hôn ở xứ Cảng thơm ngày càng giảm.

Kim Minh (Theo NYPost)