Nam thanh niên ở Bắc Kạn trèo lên ngọn chuối cao gần chục mét trong lễ hội xuân và bị ngã xuống đất, thương tích nặng.

Video: Nam thanh niên ngã từ ngọn cây chuối xuống đất trong lễ hội 

Ngày 26/2, trên mạng xã hội xuất hiện clip nam thanh niên rơi từ trên ngọn cây chuối cao gần 10m tại lễ hội xuân ở xã Hà Vị, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn.

Theo clip, nam thanh niên cởi áo trèo lên ngọn cây chuối. Dù thân cây cao, trơn trượt, nhưng anh vẫn cố gắng đứng lên, để chân trạm vào ngọn.

Điều không may xảy ra khi thanh niên đang cố gắng thả hai tay giữ thăng bằng thì rơi xuống đất. Sau khi ngã, nhiều người liên tục bế xốc lên khiến nạn nhân tức thở.

{keywords}
Cố gắng giữ thăng bằng, để chạm chân lên ngộn chuối những thanh niên ngã xuống đất sau đó. Ảnh: Cắt từ clip

Ông Đinh Duy Tuấn, Chủ tịch xã Hà Vị, cho biết sự việc xảy ra chiều cùng ngày khi chính quyền xã tổ chức lễ hội chào xuân mới cho người dân. Tại lễ hội có các trò chơi: Đẩy gậy, tung còn, kéo co, đi cà kheo, bịt mắt đánh trống.

Theo ông Tuấn, trò chơi trèo cây chuối không nằm trong danh sách của ban tổ chức mà do một cá nhân dựng lên tại khu ruộng sát nơi tổ chức lễ hội, rồi thách đố mọi người trèo lên. Nếu ai đứng được trên đỉnh sẽ thưởng một khoản tiền.

Ngay sau khi sự việc xảy, ban tổ chức lễ hội đã yêu cầu cho chặt bỏ cây chuối và giải tán người dân.

“Nam thanh niên bị gãy xương sườn phải nhập viện cấp cứu. Công an huyện Bạch Thông đang phối hợp với Công an xã Hà Vị triệu tập những người đứng ra tổ chức trò chơi đến làm việc”, ông Tuấn nói.

Nàng dâu Nam Định bên chục mâm bát đĩa cạnh bờ ao gây chú ý

Nàng dâu Nam Định bên chục mâm bát đĩa cạnh bờ ao gây chú ý

Chị Tâm Đan cho biết, những mâm bát đĩa ngổn ngang là trong đám cưới cháu gái chồng chị. Sau khi ăn uống xong, mọi người tranh thủ đi đón dâu nên bê mâm ra đó để chị rửa.

Sự thật sau khoản nợ của mẹ chồng khiến nàng dâu sững sờ

Sự thật sau khoản nợ của mẹ chồng khiến nàng dâu sững sờ

3 năm nay, mỗi tháng anh chỉ góp với tôi 2 triệu đồng cho toàn bộ chi phí nuôi 2 đứa con. Tôi chấp nhận và không một lời ca thán cho đến khi tôi biết được sự thật…

(Theo Zing)