- Thấy chiếc xe bus chở học sinh bị hỏng giữa đường trong cái nắng nóng, một người đàn ông đi ngang qua liền mua nước uống cho các em học sinh.

Chuyến xe bus trở 40 em học sinh đi thực địa, đang trên đường từ Trung tâm khám phá Earthshine ở Lake Toxaway, Nam Carolina, Mỹ trở về Trường tiểu học A. C. Moore, Columbia thì bị hỏng giữa đường. Các em học sinh phải trú tạm dưới các bóng cây để tránh nắng.

{keywords}

Chiếc xe bus chở 40 em học sinh lớp 5 bị hỏng giữa đường.

Chad Hayden, 36 tuổi, một người thợ điện đang trên đường đi làm thì nhìn thấy chiếc xe bus hỏng, rất nhiều trẻ em ngồi chờ cạnh đó. Hayden liền lái xe đến trạm ga gần đó để mua nước uống cho các em học sinh.

“Tôi nhìn thấy chiếc xe bus bị hỏng và trái tim tôi mách bảo rằng tôi phải làm điều gì đó để giúp đỡ mọi người”, anh Hayden chia sẻ.

Khi đem nước lạnh đến “giải cơn khát” cho các em học sinh trong cơn nắng nóng, Hayden phát hiện ra mình mua thiếu vài lon, vì lúc đó anh không biết rõ số lượng học sinh, anh liền quay lại trạm xăng và mua bổ sung.

“Anh ấy xuất hiện và nói với tôi là anh đi qua nhìn thấy mọi người ở đây nên đã mua nước uống cho bọn trẻ. Anh mua tất cả 3 thùng. Khi phân phát cho các em thì anh phát hiện ra thiếu mất vài lon và ngay lập tức quay xe đi mua thêm. Đường đi mua nước không tiện trên đường anh đi làm nhưng anh vẫn đi, chúng tôi rất cảm kích vì điều đó”, thầy giáo phụ trách đoàn học sinh chia sẻ.

{keywords}

Chàng thợ điện 36 tuổi - người mua nước lạnh giải khát cho các em trong cơn nắng nóng.

Lũ trẻ phải ngồi chờ sửa xe trong vòng 2 tiếng trong cái nắng nóng nên những chai nước mát của người đàn ông lạ vui như nắng hạn gặp mưa.

“Các em reo hò phấn chấn khi nhìn thấy những chai nước mát, tôi hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của các em”, anh Hayden chia sẻ. Chàng thợ điện cho biết, việc anh làm là điều bình thường, không có gì to tát cả. “Đơn giản là tôi cảm thấy thoải mái khi giúp đỡ người khác”, anh Hayden nói.

Thầy giáo phụ trách chuyến đi cho rằng hành động đẹp của người đàn ông lạ mặt là một bài học quý về lòng tốt đối với các em học sinh.

Bối rối nhận lời tỏ tình trong ngày Cá tháng Tư

Bối rối nhận lời tỏ tình trong ngày Cá tháng Tư

Chị Hương cho rằng, người “dựa hơi” Ngày nói dối để tỏ tình là người không dám chịu trách nhiệm. 

Những tin nhắn dễ thương nhất trong ngày 1/4

Những tin nhắn dễ thương nhất trong ngày 1/4

Dưới đây là tổng hợp một số tin nhắn dễ thương nhất được nhiều người dùng trong ngày 1/4.

Những lời nói dối vô duyên nhất trong ngày Cá tháng Tư

Những lời nói dối vô duyên nhất trong ngày Cá tháng Tư

Cá tháng Tư (1/4) là dịp để mọi người đùa giỡn thoải mái với nhau. Nhưng đôi khi, lời nói dối quá đà lại gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Kim Minh (Theo ABCNews)